Top 10 loại kem trị sẹo tốt nhất 2020

Bạn bị sẹo lồi, lõm do mụn, tai nạn hay phẫu thuật để lại? Bạn đang muốn tìm một giải pháp trị sẹo để khiến bạn trở nên tự tin hơn? Dưới đây là top 10 loại kem trị sẹo đã được đánh giá là tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo ngay bài viết này nhé.

#1. Kem làm mờ và trị sẹo Hiruscar

Nội dung

Kem làm mờ và trị sẹo đầu tiên mà mình muốn giới thiệu với các bạn, mang tên Hiruscar. Loại kem bao gồm 6 hoạt chất: MPS, Allium Cepa, Allantoin, Vitamin E, Vitamin B3 và nha đam. Nó không chỉ có tác dụng làm mờ các vết sẹo do mụn, phỏng hay tai nạn gây ra. Mà còn chữa rạn da, đồng thời giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mịn và sáng rỡ hơn trước. Loại kem Hiruscar này, đã được các tổ chức châu Âu đánh giá là sản phẩm đạt chuẩn an toàn, không có cồn và không gây dị ứng cho người tiêu dùng.

Kem làm mờ và trị sẹo Hiruscar
Kem làm mờ và trị sẹo Hiruscar

Giá 139.000 ₫Gel Làm Mờ Sẹo Mụn Và Thâm Mụn Hiruscar Post Acne 5G

Thời gian bôi đạt hiệu quả:

  • Sẹo phẫu thuật: 8 tuần liên tiếp.
  • Sẹo do tai nạn: 2 – 6 tháng liên tiếp.
  • Sẹo do bỏng: 3 – 6 tháng liên tiếp.
  • Các vết rạn da: 3 – 6 tháng liên tiếp.

Giá bán: 130.000 đồng/5gr và 210.000 đồng/10gr.

#2. Gel trị sẹo hiệu quả Olavi Scargel

Đây là một sản phẩm do tập đoàn danh tiếng của Mỹ ( Natureplex), kết hợp với các đối tác nổi tiếng nghiên cứu sản xuất ra. Sản phẩm này không chỉ có mặt trên các chuỗi dược phẩm lớn tại nước Mỹ. Mà còn được xuất khẩu nhiều sang các nước trên thế giới và được khách hàng đánh giá rất cao.

Thành phần có trong thuốc gel trị sẹo Orlavi Scar Gel
Thành phần có trong thuốc gel trị sẹo Orlavi Scar Gel

Thành phần có trong thuốc gel trị sẹo Orlavi Scar Gel bao gồm: Allantoin, collagen thủy phân, panthenol, sodium hyaluronate và chiết xuất từ củ hành tây. Có tác dụng tạo nên độ ẩm và sự đàn hồi cho da, giúp làn da bạn mềm mịn hơn, lại có thể chữa lành vết thương mà không để lại sẹo. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng viêm da, cải thiện vùng da đổi màu, còn giúp sẹo mềm mại một cách tối đa nhất.

Gel trị sẹo hiệu quả Olavi Scargel
Gel trị sẹo hiệu quả Olavi Scargel

Giá 290.000 ₫Orlavi ScarGel – Kem làm mờ sẹo

Giá bán: 290.000 đồng/35gr.

#3. Kem trị sẹo Dermatix của Mỹ

Vẫn tiếp tục là một loại kem khác, cũng được sản xuất từ Mỹ, Dermatix được đánh giá cao trong khả năng điều trị các vết sẹo lõm, bởi mụn trứng cá hay thủy đậu gây ra và những vết sẹo lồi do các chấn thương, hoặc vết sẹo phì đại điều. Sản phẩm được sản xuất trên 2 dòng công nghệ tiên tiến, là CPX và vitamin C Ester. Nên sẽ mang đến hiệu quả điều trị sẹo tuyệt vời nhất.

Kem trị sẹo Dermatix của Mỹ
Kem trị sẹo Dermatix của Mỹ
Kem trị sẹo Dermatix của Mỹ
Kem trị sẹo Dermatix của Mỹ – Mờ sẹo thêm tự tin

Giá 310.000 ₫Kem trị sẹo Dermatix ultra tuýp 15g

Để có thể sử dụng loại kem này, các bạn chỉ cần vệ sinh sạch vùng da bị sẹo rồi thoa thuốc lên, chỉ sau 1 – 2 phút kem sẽ tự khô. Sản phẩm không chỉ dành cho người lớn, mà các trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng.

Giá bán tham khảo: 290.000 đồng/15gr, 185.000 đồng/7gr và 50.000 đồng/2gr.

#4. Kem trị sẹo Contractubex

Nếu vùng da của bạn không may bị bỏng do nắng, tắm biển, tàn thuốc rơi vào hay bị bỏng nặng,… Thì cũng đừng quá lo lắng, bởi đã có kem trị sẹo Contractubex rồi. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý, chỉ nên sử dụng thuốc ngay khi vết thương vừa kéo màn. Bởi với các vết sẹo để lâu ngày, gần như sẽ không mang đến hiệu quả đâu. 

Kem trị sẹo Contractubex
Kem trị sẹo Contractubex

Giá 168.000 ₫GEL TRỊ SẸO SỐ 1 THẾ GIỚI CONTRACTUBEX

#5. Kem trị sẹo lồi lâu năm Scarguard MD

Sẹo lồi lâu năm luôn là nỗi ám ảnh của bạn, vậy thì hãy giải quyết nó ngay bằng Scarguard SD. Trong loại kem này có rất nhiều thành phần tốt, như: Silicone y tế 12.75%, Hydrocortisone 0.55%, Vitamin E và một số loại thuốc khác. Scarguard MD vừa có tác dụng điều trị các vết sẹo lồi, phì đại lâu năm. Lại vừa có thể điều trị tạm thời được các tình trạng trên da như: ngứa, sưng tấy nhỏ và phát ban.

em trị sẹo lồi lâu năm Scarguard MD
Kem trị sẹo lồi lâu năm Scarguard MD

Giá 304.000 ₫Kem làm mờ sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm Scar Esthetique 10ml

Nhưng các bạn cần lưu ý một số vấn đề, trong quá trình sử dụng thuốc:

  • Chỉ thoa lên ngoài da theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Không sử dụng cho trẻ dưới 2 tuổi và các vết thương hở.
  • Không để gel tiếp xúc với mắt.
  • Nếu nuốt nhầm gel các bạn nên đến ngay trung tâm y tế để xử lý.
  • Khi gel còn ướt rất dễ bắt lửa và có thể bị cháy.

#6. Kem trị sẹo Mederma

Sau khi vết thương đã lành, các bạn cũng có thể sử dụng Mederma để điều trị các vết sẹo lồi, lõm hay sẹo mới hoặc đã lâu năm, đều mang đến một hiệu quả bất ngờ. Với các vết sẹo mới, nên bôi thuốc từ 2 – 4 lần/ngày trong 1 -2 tháng liên tục, còn với vết sẹo cũ thì có thể thoa 3 – 4 lần/ngày trong 3 – 6 tháng liên tục. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng, nếu bạn xuất hiện các dấu hiệu dị ứng như: ngứa da, da bị ửng hồng. Thì các bạn nên ngưng dùng sản phẩm ngay nha.

Kem trị sẹo Mederma
Kem trị sẹo Mederma

#7. Kem trị sẹo Scar Esthetique Mỹ

Loại kem trị sẹo Scar Esthetique, được tập đoàn Scarheal tại Mỹ nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm có tác dụng điều trị sẹo rỗ, do mụn, thủy đậu hay côn trùng cắn gây ra, bị bỏng hoặc do trầy xước được hình thành dưới 1 năm. Với những vết sẹo dưới 6 tháng, khả năng điều trị hiệu quả là 90% khi sử dụng trong 1 – 2 tháng. Nhưng với các vết sẹo từ 6 – 12 tháng, nên sử dụng kem trong vòng 2 – 4 tháng và hiệu quả điều trị là 70 – 80%.

Kem trị sẹo Scar Esthetique Mỹ

Giá 304.000 ₫Kem làm mờ sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm Scar Esthetique 10ml

#8. Kem trị sẹo Rejuvasil của Mỹ

Tiếp tục lại là một loại kem trị sẹo được sản xuất tại Mỹ, thuộc tập đoàn Scarheal. Sản phẩm đã được tổ chức TAQA chứng nhận là an toàn, lại hiệu quả. Loại kem này có tác dụng chính là điều trị các vết sẹo sau phẫu thuật, bỏng, tai nạn và thu nhỏ các vết sẹo cũ,… Đặc biệt, đã có rất nhiều bà mẹ sau khi sinh thích xài loại kem trị sẹo Rejuvasil này.

Kem trị sẹo Rejuvasil của Mỹ
Kem trị sẹo Rejuvasil của Mỹ

Giá 420.000 ₫Kem trị sẹo Rejuvasil 15ml từ Mỹ

Giá bán: 450.000 đồng/10ml, 650.000 đồng/15ml và 1.100.000 đồng/30ml.

#9. White Doctors

Kem hỗ trợ điều trị sẹo rỗ White Doctors là dòng sản phẩm chăm sóc da sẹo, được xuất xứ từ công ty EBC Việt Nam – Chi nhánh EBC Mỹ thuộc thương hiệu White Doctors. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu của Mỹ, hàng triệu các chị em phụ nữ lựa chọn, tin dùng và hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng.

Với các thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nổi bật nhất là Zinc Laurate, Niacinamide, nhân sâm,..không chất bảo quản, không gây sự kích ứng và phù hợp với mọi loại da. Kem hỗ trợ điều trị sẹo, rỗ White Doctors chuyên làm lành sẹo lõm, rỗ, sẹo co thắt, vết rạn da, làm mờ các rãnh nhăn li ti, giúp trẻ hóa, làm cho làn da mịn màng và trắng sáng đều màu.

White Doctors
White Doctors

  Giá 267.000 ₫Kem Trị Sẹo White Doctors

Giá bán: Kem làm mờ sẹo White Doctors Scar Clearr 40ml có giá bán 680.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng:

Để có thể đạt được hiệu quả trị sẹo như mong muốn, bạn nên thực hiện theo liệu trình trị sẹo của White Doctors như sau:

  • Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt White Doctors, để làm sạch mặt trước khi sử dụng để có hiệu quả như mong muốn.
  • Bước 2: Bạn nên sử dụng sản phẩm cả vào buổi tối và buổi sáng, kết hợp với việc thoa kem chống nắng White Doctors.

#10. Kem trị sẹo Klirvin

Trong danh sách những loại kem trị sẹo này, sẽ không thể nào thiếu loại Klirvin của Nga. Cho dù bạn đang gặp rắc rối với sẹo thâm, sẹo lõm hay sẹo lồi, thì Klirvin đều có thể giúp bạn giải quyết được tất cả, mà không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí.

Kem trị sẹo Klirvin
Kem trị sẹo Klirvin

Giá 55.000 ₫Kem Trị Sẹo Trị Rạn Klirvin

Giá bán tham khảo: Kem điều trị sẹo Klirvin có mức giá là 60.000 đồng cho một tuýp 25g.

Hướng dẫn sử dụng:

Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần trị sẹo, rạn, sau đó thoa một lớp kem mỏng lên trên, sử dụng 2 lần/ngày.

Trên đây là top 10 loại kem trị sẹo tốt nhất. Tùy vào từng trường hợp sẹo, mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình nhé.

Leave a Reply