Top 5 đèn cảm ứng được mua nhiều nhất 2022

Chúng tôi nghiên cứu độc lập, thử nghiệm thực tế và giới thiệu các sản phẩm tốt nhất, xem quy trình đánh giá tại đây. Chúng tôi có thể nhận hoa hồng khi bạn mua hàng.

Cuộc sống càng ngày hiện đại, tiện nghi và mọi thứ hầu như điều được kết nối với nhau qua Internet ngay cả đèn thắp sáng trong ngôi nhà của bạn. 

Đèn cảm ứng – Sản phẩm công nghệ chuyển động thông minh hiện đang được nhiều gia đình hiện đại sử dụng. Hãy cùng mình đi tìm hiểu vì sao chúng được lựa chọn nhiều đến thế và cùng tìm hiểu top những đèn cảm ứng được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Top 5 đèn cảm ứng được mua nhiều nhất 2022

Nội dung

#1

Thương hiệu: Xiaomi

Đèn cảm ứng thông minh PHILLIPS XIAOMI MIJIA

BTV khuyên dùng

Editor’s Rating
4.8

Đánh giá nhanh Đèn cảm ứng thông minh PHILLIPS XIAOMI MIJIA

Đèn cảm ứng thông minh PHILLIPS XIAOMI MIJIA đầu tiên đập vào mắt mình là thiết kế của sản phẩm, nhìn chúng nhỏ gọn như ngọn nến nhưng có giá trị chiếu sáng rất cao, đèn có thể chiếu sáng mọi ngóc ngách trong nhà.

Ngoài ra, thấu kính hoa sen trong thân đèn có thể phản xạ và khúc xạ ánh sáng hoàn toàn khi sử dụng.

Với cảm biến điều chỉnh đựơc nhiệt độ và độ sáng của ánh sáng, bóng đèn Led thông minh PHILLIPS XIAOMI MIJIA giúp mình tiết kiệm tối đa điện năng hàng tháng nữa chứ.

Đèn này còn có chức năng hẹn giờ và thiết lập chức năng hẹn giờ tắt.

Sản phẩm được trang bị một ốc vít nhỏ E14 ​​tiêu chuẩn có thể thay thế trực tiếp bóng đèn vít nhỏ thường hay sử dụng và đặc biệt ốc vít đó thích ứng với nhiều loại đồ đạc trong nhà.

Kích thước 42 x 42 x 127 mm
Độ sáng 250lm
Công suất 3,5W
Trọng lượng 65g
#2

Thương hiệu: OEM

Đèn cảm ứng thông Tronsmart TB01 RGB

Khó mua

Editor’s Rating
4.5

Đánh giá nhanh Đèn cảm ứng thông Tronsmart TB01 RGB

Đây làm một sản phẩm đèn cảm ứng với 16 triệu màu sắc RGB giúp mình có thể thay đổi “tâm trạng” thất thường trong ngôi nhà bé nhỏ.

Điểm mình đánh giá cao ở đèn cảm ứng Tronsmart TB01 RG là thiết bị điện tử thông minh khi có thể điều khiển chúng từ xa (lên tới 50m ở ngoài trời và 20m ở trong nhà).

Đặc biệt, bạn có thể điều khiển ánh sáng bằng giọng nói với khả năng tương thích trợ lý ảo của của Google Assistant và Alexa của Amazon Echo.

Tuy nhiên bạn sẽ khó mua nó bởi đây là sản phẩm chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam nên số lượng bán còn rất hạn chế.

Kích thước 124 x 68 x 68 mm
Độ sáng 800lm
Công suất 9W
Trọng lượng 199,3g
#3

Thương hiệu: Xiaomi

Đèn cảm ứng ban đêm Xiaomi Yeelight Rechargeable Night Light

Chỉ sử dụng vào buổi tối

Editor’s Rating
4.3

Đánh giá nhanh Đèn cảm ứng ban đêm Xiaomi Yeelight Rechargeable Night Light

Đèn cảm ứng ban đêm Xiaomi Yeelight Rechargeable Night Light – sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn sử dụng làm đèn ngủ hoặc lắp đặt cho lối đi ở cầu thang.

Đối với mình đây là sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Bên ngoài có ánh sáng hình cánh hoa, bên trong là Fresnel Lens tích hợp với ánh sáng cảm biến nhìn rất là ưng mắt.

Bạn mua về thì có thể gắn chúng bất cứ nơi nào bạn muốn, bởi chúng vừa có móc treo, vừa có nam châm để hít vào tủ lạnh hay bề mặt các thiết bị sắt từ.

Điều mình ưng ở sản phẩm này nhất là đèn được trang bị Pin Lithium 750mAh với 1 lần sạc có thể sử dụng đến 120 ngày không lo sợ tối nhà khi cúp điện.

Nhược điểm của sản phẩm này là khi đèn ở chế độ cảm ứng, mỗi ngày chỉ có thể sáng 15 lần, mỗi lần duy trì 20s.

Kích thước 73 x 73 x 34.3mm
Độ sáng 2 mức độ 3,5lm và 7lm
Công suất 0.12 – 0.25W
Trọng lượng 73g
#4

Thương hiệu: Philips

Bộ đèn cảm ứng Philips Hue White Ambiance-Starter Kit

Giá thành khá cao

Editor’s Rating
4.5

Đánh giá nhanh Bộ đèn cảm ứng Philips Hue White Ambiance-Starter Kit

Sử dụng đồ điện tử thương hiệu Philips thì khó có thể mà chê được từ thiết kế đến chất lượng.

Bộ đèn cảm ứng Philips Hue White Ambiance-Starter Kit là sản phẩm thông minh, tiện lợi với nhiều chế độ ánh sáng khác nhau như từ vàng ấm đến trắng sáng, bạn có thể để chế độ ánh sáng thư giản dùng cho việc đọc sách.

Sản phẩm chất lượng đi kèm với giá thành cũng khá là cao với thiết bị này. Chúng được quản lý với bộ điều khiển thông minh “tại nhà và xa nhà”, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google, Amazon Alexa hoặc Apple Siri.

Ngoài ra một điểm cộng mình yêu thích sản phẩm này là  điều khiển bằng việc lên lịch tự động thông qua app Philips Hue.

Để sở hữu bộ đôi sản phẩm này thì quả thật không hề rẻ đối với mình.

Kích thước 110 x 61 mm
Độ sáng 806lm
Công suất 8,5W
Trọng lượng 72g
#5

Thương hiệu: MIPOW

Đèn cảm ứng Mipow Playbulb Garden Pro (Playbulb Pool)-BTL601

Chống thấm ướt tốt

Editor’s Rating
4.2

Đánh giá nhanh Đèn cảm ứng Mipow Playbulb Garden Pro (Playbulb Pool)-BTL601

Đèn cảm ứng Mipow Playbulb Garden Pro (Playbulb Pool)-BTL601 một thiết bị thông minh có thể thay đổi màu sắc qua Bluetooth bằng năng lượng mặt trời mà mình cảm thấy khá thích thú.

Xài sản phẩm này mình cực thích khi sử dụng chúng bên ngoài mà không sợ ướt bởi tính năng không thấm nước, sạc bằng năng lượng mặt trời. Bạn muốn tạo hiệu ứng màu sắc này dưới bể bơi thì đây là sản phẩm mà bạn nên chọn.

Thường thì mình sử dụng  đèn này ở sân vườn và phía trước cổng nhà, vì nó có bộ cảm biến tích hợp nhận biết được điều kiện ánh sáng ngoài trời thế nên Playbulb Pool sẽ tự động bật khi trời tối và tự động tắt khi trời sáng.

Tính năng mà bạn có thể đặt mua sản phẩm này là màu sắc thay đổi của chúng lên đến 16.000.000 RGB màu sắc và kiểm soát điều khiển bật/tắt bằng app Playbulb

Giá thành cho một bóng đèn này có thể gọi là khá đắt  với các loại đèn khác, nhưng chức năng mà nó đem lại thì mình nghĩ hợp lý khi sử dụng.

Kích thước 153 x 140 mm
Độ sáng 260lm
Công suất 4W
Trọng lượng 371g

Bảng so sánh các loại đèn cảm ứng tốt nhất

Những lợi ích của đèn cảm ứng khiến bạn phải lựa chọn

Đèn cảm ứng nguyên lý hoạt động là chiếu sáng tự động khi phát hiện có người di chuyển qua khu vực được lắp đặt  và tự động tắt khi rời đi. Sản phẩm mang lại sự tiện nghi trong cuộc sống, đồng thời đèn cảm ứng được đánh giá cao bởi các lợi ích sau:

Top 5 đèn cảm ứng được mua nhiều nhất 2021 - 6
Đèn cảm ứng mang lại nhiều tiện ích cho ngôi nhà của bạn

1. Tiện nghi

Bạn sẽ không còn sợ bóng tối, hay đưa tay mò mẫm tìm công tắt để bật sáng cho ngôi nhà khi đi về nhà muộn vào mỗi buổi tối. 

Đèn cảm ứng được đặt ở cầu thang hay ban công thì là điều tuyệt vời, mang lại tính an toàn cho các thành viên nhỏ tuổi cũng như người lớn tuổi trong ngôi nhà thân yêu của bạn. Họ sẽ không sợ phải vấp ngã khi di chuyển vào ban đêm và tránh được các nguy cơ nguy hiểm về điện.

2. Tiết kiệm chi phí điện năng

Là thiết bị cảm ứng, đèn có thể điều chỉnh độ sáng với nhu cầu người sử dụng. Đặc biệt, sẽ tiết kiệm chi phí chi trả tiền điện hàng tháng cho người dùng bởi tính năng tự động ngắt khi không có người, tránh được những trường hợp khi bạn quên tắt đèn.

3. Dễ dàng nâng cấp và lắp đặt

Bạn chỉ cần lắp đặt bằng cách thay thế bóng cũ bằng bóng mới, bởi các cơ chế hoạt động bật tắt đèn đều được tích hợp trên đèn và đui đèn. 

4. Tăng tính an ninh

Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi biết đèn cảm ứng có thể giúp bạn phát hiện được người lạ đột nhập vào nhà. Bạn cài đặt đèn xung quanh ngôi nhà, khi kẻ trộm vô tình “lọt” vào phạm vi cảm biến, đèn sẽ tự bật lên khiến chúng hoảng sợ và bỏ chạy.

Những lưu ý khi sử dụng đèn cảm ứng

Để đèn có tuổi thọ sử dụng cao, hoạt động bền bỉ và tránh như hư hỏng ngoài ý muốn, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên lắp đặt đèn ở nơi có độ ẩm cao, ánh sáng chiếu trực tiếp vì điều này sẽ làm ảnh hưởng đến độ nhạy cảm của mắt cảm biến.
  • Bạn lên lựa chọn thiết bị đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng từng vị trí trong ngôi nhà. Do trên thị trường hiện nay có hai loại dòng cảm biến: cảm biến chuyển động và cảm biến ánh sáng. Nên tùy vào vị trí lắp đặt mà bạn cân nhắc lựa chọn cho phù hợp.
  • Tránh lắp đặt mắt cảm biến tại khu vực đông người. Bạn sẽ gặp rắc rối như chuông kêu liên tục, đèn bật/tắt liên tục sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Top 5 đèn ngủ tốt nhất năm 2021 giúp bạn có được giấc ngủ ngon

Nên chọn mua đèn cảm ứng nào?

Để lựa chọn sản phẩm tốt thì mình đánh giá cao Đèn cảm ứng thông minh PHILLIPS XIAOMI MIJIA bởi:

  • Về thiết kế: Trọng lượng khá gọn nhẹ, kích thước phù hợp khi đặt trong phòng khách.
  • Về tính năng: Đèn trong suốt có thể phát sáng mọi ngóc ngách trong nhà, thân đèn có thể phản xạ và khúc xạ ánh sáng, bảo vệ tốt đôi mắt.
  • Về giá thành: 310.000 đồng là hợp lý với tuổi thọ lên đến 10 năm của sản phẩm này.
Lựa chọn của BTV

Thương hiệu: Xiaomi

Đèn cảm ứng thông minh PHILLIPS XIAOMI MIJIA

BTV khuyên dùng

Editor’s Rating
4.8

Tuy nhiên, đó là sự hài lòng của mình đối với sản phẩm, còn đối với bạn, bạn có thể cân nhắc chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Kết luận

Trên đây mình đã giới thiệu đến bạn top 5 đèn cảm ứng thông minh ưa dùng nhất hiện nay. Kèm theo đó là những đánh giá, cảm nhận thực tế của mình, mong rằng chúng có ích với bạn. Chúc bạn tìm mua được một sản phẩm ưng ý và đừng quên chia sẻ với bạn bè của bạn nhé!

Leave a Reply