Top 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019.

Top 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019
top-5-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat-2019

Điện thoại chụp ảnh đẹp là chiếc điện thoại có camera sắc nét, cho ra đời những chiếc hình ảnh chất lượng cao. Đồng thời giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc, những kỷ niệm tuyệt vời của những chuyến đi hay cuộc hành trình nào đó. Với nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại, cùng những cấu hình, những tính năng vượt trội. Chụp ảnh đẹp đã trở thành những tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn điện thoại thông minh của giới trẻ.

1. Điện thoại chụp ảnh đẹp Huawei P30 Pro.

Nội dung

Với bộ tứ camera Leica đẳng cấp. Điện thoại Huawei P30 Pro được mệnh danh là điện thoại chụp hình đẹp nhất 2019. Loại điện thoại này được đánh giá cao hơn những dòng khác cũng là nhờ vào khả năng zoom xa nhưng vẫn giữ được chi tiết. Dễ dàng bắt trọn những tinh túy trong từng khoảnh khắc. Ghi lại dấu ấn đặc biệt trong từng nét ảnh.

Là một trong những dòng điện thoại tiên phong về nhíp ảnh. Điện thoại Huawei giúp cho bạn nhìn thấy những điều mới lạ với độ phân giải vượt trội. Khả năng lấy nét tự động của dòng điện thoại này rất tốt, nhanh. Dù chụp trong môi trường thuận sáng, nghịch sáng hay môi trường tối đều cho ra những chiếc ảnh đẹp, chiếc ảnh tốt. 

Huawei P30 Pro dẫn đầu cuộc cách mạng chụp ảnh.
Huawei P30 Pro dẫn đầu cuộc cách mạng chụp ảnh.

2. Điện thoại chụp hình đẹp 2019 là Samsung Galaxy S10 5G.

Điện thoại chụp ảnh đẹp Samsung Galaxy S10 5G, một chiếc điện thoại cao cấp với camera chất lượng. Luôn thu hút sự chú ý và thích thú của mọi người từ những ngày đầu mới ra mắt. Mặt sau điện thoại được trang bị đến 4 camera có độ phân giải cao. Còn mặt trước thì cũng có đến 2 camera hỗ trợ lấy nét video trực tiếp. Cộng với chức năng chống rung quang học, góp phần cho ra đời những chiếc ảnh đẹp và chất lượng nhất.

Với độ phân giải cao, cùng khả năng nhận diện khuôn mặt 3D giúp bạn có được những bức hình chất lượng nhất. Theo nhiều nhận xét, loại điện thoại này có khả năng cân bằng trắng, cân bằng ánh sáng chính xác. Màu sắc hài hòa, tinh tế, chụp hình với đèn Flat vẫn đẹp và sắc nét. Cũng nhờ vào khả năng kiểm soát nhiễu tốt. Do đó, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có cấu hình tốt, độ bền cao và khả năng chụp ảnh đẹp, thì đây là chiếc điện thoại lý tưởng nhé!

Samsung Galaxy S10 5G cho ra đời những chiếc ảnh đẹp, chất lượng.
Samsung Galaxy S10 5G cho ra đời những chiếc ảnh đẹp, chất lượng.

3. Huawei Mate 20 Pro, điện thoại chụp ảnh đẹp đáng mua.

Điện thoại Huawei Mate 20 Pro một trong những dòng điện thoại với khả năng vượt trội, sáng tạo trong công nghệ chụp ảnh bằng điện thoại. Với bộ ba camera Leica cùng sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo. Điện thoại này giúp bạn mô phỏng từng đường nét, từng chi tiết trong những bức ảnh.

Với khả năng bắt nét nhanh, zoom to nhưng vẫn cho ảnh chất lượng, màu sắc hài hòa, hình ảnh sống động đến từng chi tiết. Khả năng chụp ảnh của điện thoại này siêu đẹp. Màu sắc, ánh sáng, độ tương phản được điều chỉnh chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Không những giúp bạn chụp ảnh đẹp mà còn giúp bạn khám phá những điều mới thú vị, những cách nhìn mới độc đáo qua từng bức ảnh.

Điện thoại Huawei Mate 20 Pro, điện thoại chụp ảnh đẹp, đáng mua.
Điện thoại Huawei Mate 20 Pro, điện thoại chụp ảnh đẹp, đáng mua.

4. Điện thoại Huawei P20 Pro

Được mệnh danh là bậc thầy nhíp ảnh với công nghệ AI, đây là điện thoại selfie đẹp chất lượng. Điện thoại Huawei P20 Pro giúp bạn thoải mái và sáng tạo trong việc ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ. Với hệ thống ống kính đặc biệt giúp bạn dễ dàng zoom ảnh nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng. Cùng độ phân giải vượt trội giúp bạn dễ dàng thấy và cảm nhận những điều mới lạ chỉ qua một bức ảnh.

Điện thoại chụp ảnh đẹp Huawei giúp bạn thoải mái trở thành một nhíp ảnh. Và dễ dàng sáng tạo với cảm hứng chuyển động của ánh sáng. Giúp bạn dễ dàng bắt trọn từng khoảnh khắc trong từng cái nháy mắt. Góp phần làm cho bức ảnh của bạn trở nên lung linh, rạng rỡ vượt trội.

Điện thoại Huawei P20 Pro giúp bạn thỏa sức làm nghệ thuật.
Điện thoại Huawei P20 Pro giúp bạn thỏa sức làm nghệ thuật.

5. Điện thoại chụp ảnh đẹp Samsung Galaxy S10+.

Là một trong những chiếc Smartphone được trông chờ nhất 2019. Điện thoại Samsung Galaxy S10+ ra đời không khiến người dùng thất vọng. Là một trong những chiếc điện thoại có cấu hình mạnh, độ bền cao. Điện thoại Samsung còn gây ấn tượng mạnh với khả năng chụp hình đẹp và độc đáo. 

Được trang bị lên đến 5 camera có độ phân giải cao, chất lượng hàng đầu thế giới. Điện thoại Samsung cho ra đời nhiều chiếc ảnh đặc sắc. Đặc biệt là những tấm ảnh Selfie. Điện thoại này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân bằng trắng, xóa phông tự nhiên. Đem đến những bức ảnh sắc nét và sống động. Do đó, điện thoại này được mệnh danh là điện thoại selfie đẹp nhất 2019.

Samsung Galaxy S10+, điện thoại chụp ảnh đẹp 2019.
Samsung Galaxy S10+, điện thoại chụp ảnh đẹp 2019.

Leave a Reply