Top 5 máy quét mã vạch giá tốt nhất 2020

Mã vạch là giải pháp quản lý sản phẩm, hàng hóa, thiết bị … hiệu quả. Nếu bạn đang cần theo dõi một kho hàng khổng lồ thì máy quét mã vạch là người bạn đồng hành cùng bạn. Máy quét mã vạch giúp dễ dàng phân loại và kéo giá lên khi người mua thanh toán. Nó đảm bảo rằng dòng giao dịch ổn định không bao giờ bị gián đoạn. Chúng cũng được sử dụng để theo dõi tất cả hàng tồn kho. Vậy bạn đã biết loại máy nào giá cả tốt và được sử dụng nhiều chưa TopReview.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 máy quét mã vạch giá cả hợp lý tốt nhất 2020.

1. Tìm hiểu chung

Nội dung

Máy quét mã vạch hay còn gọi là máy đọc mã vạch. Đây là thiết bị cho phép đọc dữ liệu từ mã vạch được in sẵn trên sản phẩm; hàng hóa; thiết bị … Mã vạch chúng ta thường thấy là một chuỗi đường thẳng hoặc chuỗi ký hiệu đặc biệt thể hiện thông tin về sản phẩm. Nói cách khác thông tin sản phẩm được mã hóa dưới dạng mã vạch và được lưu trữ trên máy chủ. Nó được kết nối trước đó bằng máy in mã vạch, au đó, những mã vạch này sẽ được đọc bằng máy quét mã vạch. Nó ứng dụng rộng rãi ở siêu thị; nhà sách; hiệu thuốc; cửa hàng; tạp hóa cho đến kho bãi; nhà máy…

Liên quan: Top 5 máy in nhiệt hóa đơn tốt nhất

Máy quét mã vạch cầm tay trong siêu thị
Máy quét mã vạch cầm tay rất phổ biến trong các siêu thị hoặc tạp hóa ngày nay

Phân loại

Có nhiều cách để phân loại, có thể là theo công nghệ chế tạo hoặc theo công dụng; theo cổng giao tiếp; theo cấu tạo… Trong đó phân loại theo cấu tạo dạng cầm tay và dạng để bàn là được dùng nhiều nhất.

  • Máy quét mã vạch cầm tay: thường được kết nối với máy tính bằng cổng USB hoặc Wireless (không dây). Bạn có thể di chuyển nó mọi nơi, vì vậy dạng máy này thường được ứng dụng cho môi trường làm việc kho hàng; xí nghiệp; nhà máy… 
  • Máy quét mã vạch để bàn: chỉ đặt yên một chỗ, tại các quầy thanh toán trong cửa hàng; đại lý; siêu thị. Khi cần đọc mã vạch, thì phải đem hàng hóa đó đến tận nơi để máy có thể đọc mã vạch một cách nhanh chóng và chính xác nhất. 

2. Máy Honeywell HH360

Honeywell HH360máy quét mã vạch tính tiền được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tiêu dùng; dịch vụ kỹ thuật; đặc biệt là máy check mã vạch. Trong số những thiết bị mà thương hiệu này cung cấp thì phải kể tới máy Honeywell HH360. Nó được rất nhiều các siêu thị lựa chọn để phục vụ cho quá trình bán hàng của mình.

Máy quét mã vạch tính tiền Honeywell HH360
Máy quét mã vạch tính tiền Honeywell HH360

Sở hữu công nghệ chụp ảnh tuyến tính, đầu đọc mã vạch HH360 hoạt động như chiếc máy chụp ảnh kỹ thuật số. Nó có thể ghi lại hình ảnh mã vạch của sản phẩm với khả năng phát ra hàng trăm tia Led. Đây là công nghệ quét Linear Imager, giúp máy quét được mã vạch trên mọi bề mặt. Từ kim loại, nilon, nhựa,… Đầu đọc barcode của máy là hình ảnh 1D nên phù hợp sử dụng với phần đông các siêu thị mini; cửa hàng tạp hóa.

Honeywell HH360 có thiết kế nhỏ gọn. Bạn có thể cầm máy thanh toán cho khách hàng hoặc kiểm kho hàng trong một khoảng thời gian dài cũng không mỏi tay hay cảm thấy bất tiện. Tốc độ quét của máy HH360 là 300 scan lines/ second. Đảm bảo quét nhanh và nhạy các mã vạch trên bao bì sản phẩm. Mỗi khi cửa hàng đông khách, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tốc độ quét nó.

3. Máy Symbol LS2208

Symbol LS2208 là một trong những dòng máy quét mã vạch tốt nhất nhờ khả năng quét nhanh chính xác. Thiết kế của nó khá nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, máy sở hữu tốc độ quét nhanh lên tới 100 dòng/ giây. Phạm vi phủ sóng laser rộng trong bán kính 17inch. Ngoài ra, máy còn được kết hợp tính năng quét liên tục giúp hỗ trợ tối ưu hoạt động kinh doanh. Việc phục vụ khách hàng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

Máy Symbol LS2208
Máy Symbol LS2208

Một điểm cộng nữa cho dòng máy này là khả năng đọc nhiều loại mã vạch khác nhau. Nó giúp nâng cao độ tin cậy và hiệu suất làm việc. Hệ thống bo mạch, máy chủ cũng được nâng cấp tiên tiến để dễ dàng kết nối, tích hợp. Quá trình thu ngân, kiểm hàng của bạn sẽ diễn ra thuận lợi. Đặc biệt là độ bền của máy cũng được đánh giá rất cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy liên tục trong một khoảng thời gian dài mà không lo hỏng hóc. Chính nhờ vậy máy giúp giảm đáng kể thời gian chết cũng như không tốn kém chi phí sửa chữa.

4. Máy quét mã vạch đa tia Sunlux XL – 2001

Máy quét mã vạch tính tiền Sunlux XL – 2001 là dòng máy quét 2D. Đây là thiết bị phù hợp với những cửa hàng có quy mô lớn, số lượng khách hàng và hàng hóa nhiều. Tốc độ quét của nó nhanh vượt trội với tốc độ quét là 1500 scans/s, Điều mang lại hiệu suất hoạt động rất tốt cho cửa hàng của bạn.Hơn thế nữa, máy còn sở hữu công nghệ laser tự động kết hợp cùng khả năng đọc mã vạch ở khoảng cách từ 0 – 22cm nên giúp thiết bị quét được cả mã vạch cong và bị trầy xước

Máy quét mã vạch đa tia Sunlux XL - 2001
Máy quét mã vạch đa tia Sunlux XL – 2001

Máy quét mã vạch đa tia Sunlux XL – 2001 mang tới sự tiện lợi rõ rệt và sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cắm dây trực tiếp vào máy tính hoặc máy bán hàng là có thể sử dụng được ngay. Sau đó, đưa sản phẩm có mã vạch vào đầu đọc barcode của máy. Như vậy là quét được mã sản phẩm để thanh toán tiền cho khách hàng.

Ngoài ra, máy còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ đặt ở bất kỳ vị trí nào trên bàn thu ngân. Kích thước thiết bị chỉ 100mm x 111mm x 147mm, khối lượng 1kg và kết hợp chân đế chắc chắn của máy.

5. Máy quét mã vạch Youjie YJ4600

Youjie YJ4600 đọc được các mã vạch 1D và 2D. Nó đọc được mã vạch trên cả giấy truyền thống và phương tiện truyền thông khác như màn hình điện thoại. Máy quét mã vạch Youjie YJ4600 sẽ thu nhận hình ảnh của mã vạch in trên các bề mặt sản phẩm thông qua tem nhãn. Sau đó, chuyển thông tin chứa trong mã vạch đến máy tính bán hàng. Thiết bị đầu đọc mã vạch với công nghệ quét laser tự động và sắc nét sẽ đảm bảo độ chính xác cao trong quá trình quét. Đầu đọc mã vạch 2D Youjie YJ4600 còn có khả năng đọc mã vạch bị mờ, xước. Đọc mã vạch qua lớp nilon và các sản phẩm có tem nhãn mã vạch nhỏ.

Máy quét mã vạch YOUJIE YJ4600
Máy quét mã vạch YOUJIE YJ4600

Máy Youjie YJ4600 phù hợp với các yêu cầu quản lý bằng tem nhãn ở các cửa hàng bán lẻ; siêu thị; hiệu thuốc; cửa hàng trang sức… Tốc độ 100 scan line/s đem đến sự nhanh chóng, tiện lợi cho bạn.

6. Máy quét mã vạch Datalogic QW2100 

Máy đọc mã vạch Datalogic Quickscan Lite QW2100 hỗ trợ công nghệ Green Spot. Tính năng độc quyền được cấp bằng sáng chế của Datalogic. Nó giúp máy đọc thông tin mã một cách chính xác và nhanh chóng. Đế máy được thiết kế đặc biệt có thể gập lại được, dùng như một giá đỡ và cũng có thể điều chỉnh chân đế nghiêng tùy theo góc độ thiết lập khác nhau. QW2100 có sẵn 2 cổng kết nối để lựa chọn: USB hoặc Keyboard Wedge / RS-232.

Máy Datalogic QW2100
Máy Datalogic QW2100 

QW2100 đọc được hầu hết mã vạch 1D và đặc biệt với góc quét cùng đường quét được mở rộng. Nó rất thích hợp để chụp những mã vạch dài hơn và rộng hơn thường được thấy trên các hóa đơn tiện ích. Thường được sử dụng bởi các nhà sản xuất linh kiện điện tử. Ngoài ra, đường quét mảnh và sáng hơn cho phép người dùng quét tại những góc rộng.

Tổng kết

Máy quét mã vạch là vật dụng quan trọng hiện nay với các cửa hàng. Nó phục vụ nhu cầu thiết yếu, mang đến sự hữu ích, tiện lợi hơn cho người quản lý cũng như khách hàng. Hy vọng qua Top 5 máy quét mã vạch giá cả hợp lý tốt nhất 2020 bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình.

Leave a Reply