Top 7 đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh tốt nhất 2022

Chúng tôi nghiên cứu độc lập, thử nghiệm thực tế và giới thiệu các sản phẩm tốt nhất, xem quy trình đánh giá tại đây. Chúng tôi có thể nhận hoa hồng khi bạn mua hàng.

Muỗi và côn trùng luôn là những loài vật mang đến nhiều ảnh hưởng có hại cho cuộc sống và sinh hoạt của con người. Hơn thế nữa, chúng còn là tác nhân gây ra những bệnh lý nguy hiểm như: sốt rét, sốt xuất huyết…

Việc sử dụng đèn bắt muỗi và côn trùng sẽ phần nào giúp loại bỏ các sinh vật này. Giữa rất nhiều sản phẩm hiện nay, đèn bắt muỗi Đại Sinh cũng là một lựa chọn đáng mua. Bài viết sau đây sẽ đánh giá một số tiêu chí của sản phẩm để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn nhé!

Top 7 đèn bắt muỗi Đại Sinh được ưa chuộng 

Nội dung

Mình đã lựa chọn ra các sản phẩm nổi bật để có thể đưa ra các đánh giá đèn bắt muỗi Đại Sinh. Hy vọng với một số review ngắn sau đây sẽ giúp ích cho quyết định chọn mua của mọi người. 

#1

Thương hiệu: Đại Sinh

Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DS152

  • Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DS152
  • Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DS152

Phù hợp sử dụng cho không gian rộng

Editor’s Rating
4.8

Đánh giá nhanh Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DS152

Với công suất lên đến 30W, sản phẩm có khả năng tiêu diệt côn trùng với bán kính tận 75m2. Vì vậy, sản phẩm sẽ phù hợp cho những không gian lớn như nhà xưởng, công ty hoặc tại những gia đình có không gian sống rộng rãi.

Bộ phận khung đèn được làm bằng inox bảng to và dày, 2 phần trên và dưới thì sử dụng nhựa tổng hợp siêu cứng.

Khi đèn đang hoạt động, các bạn lưu ý chỉ chạm tay vào phần nhựa và tránh bộ phận khung inox để hạn chế tối đa các tai nạn về điện. Bên cạnh đó cũng đừng quên để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em.

Công suất 30W
Kích thước 40.5x16x33 (cm)
Khối lượng 4.8kg
#2

Thương hiệu: Đại Sinh

Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-D82

Phù hợp cho không gian rộng và ngoài trời

Editor’s Rating
4.7

Đánh giá nhanh Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-D82

Thiết kế của loại đèn này phù hợp để sử dụng cho không gian gia đình hoặc những nơi công cộng như bệnh viện, phòng họp…

Cơ chế tiêu diệt côn trùng của đèn là sử dụng bóng đèn phát tia UV để thu hút côn trùng“đánh bại” chúng với lưới điện

Điện năng tiêu thụ của sản phẩm khá cao nên thường gây tiêu hao năng lượng. Ngoài ra, sản phẩm còn gây ra âm thanh khi tiêu diệt côn trùng. Vì thế mình cảm thấy sẽ không phù hợp để đặt trong phòng ngủ.

Công suất 16W
Kích thước 35x10x28 (cm)
Khối lượng 2.2kg
#3

Thương hiệu: Đại Sinh

Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DU12

Khối lượng nặng

Editor’s Rating
4.6

Đánh giá nhanh Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DU12

Với công suất điện năng lên đến 12W, sản phẩm thích hợp sử dụng ngay cả đối với không gian sân vườn ngoài trời. Với lớp vỏ nhựa có khả năng chống thấm và chống bụi, bạn có thể yên tâm về việc các công năng của sản phẩm sẽ luôn được đảm bảo. 

Với thiết kế theo phong cách châu Âu vô cùng sang trọng và hiện đại, chúng ta có thể dùng loại đèn này như một sản phẩm trang trí cho không gian sống của gia đình. Phần điện thế phía trên không gây nguy hiểm nếu người dùng vô tình chạm phải lúc đèn đang hoạt động.

Tuy nhiên, với mức tiêu thụ điện năng khá lớn, sản phẩm sẽ rất hao điện nếu sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, mức giá của loại đèn bắt muỗi này cũng khá cao, bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua. 

Công suất 12W
Kích thước 18x18x27 (cm)
Khối lượng 1.2kg
#4

Thương hiệu: Đại Sinh

Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DU15

Lớp sơn ngoài tĩnh điện

Editor’s Rating
4.6

Đánh giá nhanh Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DU15

Sản phẩm sở hữu lớp sơn ngoài tĩnh điện cùng ánh sáng tia cực tím để thu hút côn trùng. Đèn còn được trang bị thêm tấm keo dính để ngăn cho các loài sinh vật thoát ra ngoài.

Không có mùi khét và không gây ra âm thanh khi hoạt động là những điểm mà mình thích ở sản phẩm này. Tuy nhiên đèn có khối lượng rất nặng, không phù hợp để di chuyển nên còn chút bất tiện khi dùng.

Công suất 15W
Kích thước 23×33 (cm)
Khối lượng 2.9kg
#5

Thương hiệu: Đại Sinh

Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-D202

Khả năng diệt côn trùng lên đến 100m2

Editor’s Rating
4.5

Đánh giá nhanh Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-D202

Theo như tìm hiểu của mình, đây là loại đèn có công suất điện năng cùng phạm vi sử dụng cao nhất của thương hiệu Đại Sinh. Ngoài ra, khối lượng của đèn cũng rất nặng. Sản phẩm phù hợp cho những không gian cực lớn với khả năng diệt côn trùng mở rộng đến 100m2.

Khung của đèn được thiết kế chắc chắn từ loại thép sơn tĩnh điện chống rỉ và chống giật. Tuy vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, các bạn đừng nên chạm vào khi đèn đang hoạt động nhé!

Công suất 36W
Kích thước 68x17x39 (cm)
Khối lượng 8.5kg
#6

Thương hiệu: Đại Sinh

Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DU8G

  • Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DU8G
  • Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DU8G

Thiết kế nhỏ gọn

Editor’s Rating
4.0

Đánh giá nhanh Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DU8G

Với thiết kế lạ mắt và hiện đại, sản phẩm này phù hợp để sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, văn phòng hoặc trang trí cho chính không gian phòng ngủ gia đình

Kích thước của đèn to nhưng bù lại khối lượng lại rất nhẹ. Đèn phù hợp để treo tường để tiết kiệm diện tích hơn. Đèn tiêu diệt côn trùng bằng keo dính chuyên dụng sau khi thu hút chúng với ánh sáng tia cực tím. 

Mức tiêu thụ điện năng của loại đèn này chỉ tầm 8W, ít gây tiêu hao điện. Tuy nhiên sản phẩm lại có giá thành rất cao, vì thế đây không phải là sản phẩm ưa chuộng so với các loại đèn bắt muỗi Đại Sinh khác.

Công suất 8W
Kích thước 140×280 (cm)
Khối lượng 1kg
#7

Thương hiệu: Đại Sinh

Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-D22

  • Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-D22
  • Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-D22

Khối lượng lớn

Editor’s Rating
4.0

Đánh giá nhanh Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-D22

Đây là sản phẩm sở hữu mức tiêu thụ điện năng cùng khối lượng cực kỳ lớn. Vì vậy, loại đèn này sẽ phù hợp để đuổi muỗi và côn trùng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc những khu vực tập thể hơn. 

Cơ chế hoạt động của đèn chính là dùng lưới điện để tiêu diệt côn trùng. Bạn cần phải cẩn thận để tránh các tai nạn về điện khi sử dụng. Tuy vậy, sản phẩm được trang bị thêm lớp lưới cách điện bảo vệ bên ngoài, vì vậy điều này cũng được hạn chế phần nào.  

Công suất 22W
Kích thước 41x18x44 (cm)
Khối lượng 4.8kg

Bảng so sánh các loại đèn bắt muỗi Đại Sinh có chất lượng tốt

Bảng so sánh sau đây tổng hợp một số thông số nổi bật của các đèn bắt muỗi. Để biết được đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh nào tốt, các bạn đừng bỏ qua nhé!

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Đại Sinh

Thương hiệu Đại Sinh chắc hẳn vẫn còn xa lạ đối với những ai không có nhu cầu sử dụng các loại đèn diệt côn trùng. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh đèn bắt muỗi xuất hiện đầu tiên và duy nhất ở nước ta.

Mang trên mình nỗ lực phát triển bền vững, Đại Sinh luôn quan niệm sẽ cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. Công ty hiện đang cung cấp các sản phẩm đèn bắt muỗi với chất lượng cao cùng dịch vụ hậu mãi đi kèm. 

Top 7 đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh tốt nhất 2021 - 8
Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Đại Sinh

Thương hiệu Đại Sinh đã không ngừng cố gắng trong việc mang lại sự hài lòng cũng như các đóng góp có ích đối với môi trường và sức khỏe cho các khách hàng. 

So sánh đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh với các sản phẩm khác

Các sản phẩm đèn bắt muỗi Đại Sinh là các sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đèn bắt côn trùng của công ty đều đã được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y tế và nhận được sự đón nhận đến từ phần đông người tiêu dùng. 

Top 7 đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh tốt nhất 2021 - 9
So sánh đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh với các sản phẩm khác

Một số đặc điểm nổi bật của đèn bắt muỗi Đại Sinh mà bạn cần lưu ý:

  • Thiết kế của sản phẩm: Hầu hết các loại đèn bắt muỗi Đại Sinh luôn sở hữu màu sắc đẹp mắt cùng chất liệu nhựa an toàn. Bên cạnh đó, đèn còn được trang bị khả năng chống va đập, hạn chế hư hỏng nếu chẳng may làm rơi. 

Bạn có thể đặt đèn chống muỗi ở bất cứ nơi đâu, từ phòng khách đến phòng ngủ, hay nhà bếp, khu vực ngoài trời, đèn sẽ luôn phát huy được công dụng của nó. 

  • Công năng của sản phẩm: Các loại đèn của thương hiệu Đại Sinh tiêu diệt côn trùng dựa theo nguyên lý hấp dẫn ánh sáng. Với khả năng phát ra tia UV giúp thu hút muỗi và côn trùng, sau đó loại bỏ chúng một cách nhanh nhất khi chúng tiếp xúc với lưới điện cao áp. 

Đa số các khách hàng sau khi sử dụng đèn bắt muỗi Đại Sinh luôn đánh giá đây là sản phẩm có độ bền cùng như năng suất sử dụng cao. Ngoài ra, sản phẩm còn không gây tiêu hao năng lượng, giúp tối ưu chi phí khi sử dụng. 

Cách chọn đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh phù hợp với mục đích sử dụng

Trước khi chọn mua, bạn cần lưu ý đến mức giá đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh. Thương hiệu Đại Sinh hiện đang phân phối rất nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng khả năng tài chính của đa dạng đối tượng khách hàng. 

Top 7 đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh tốt nhất 2021 - 10
Cách chọn đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh

Ngoài ra, mức độ tiêu thụ điện năng cũng là một đặc điểm khi chọn mua đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh. Bạn nên chọn loại đèn có công suất nhỏ hơn 6W đối với diện tích phòng dưới 50m2. Còn đối với diện tích sử dụng trên 50m2, công suất tiêu thụ điện năng phù hợp là từ 6W trở lên nhé!

Cách sử dụng chung cho đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh

  • Đặt đèn ở vị trí cách mặt đất 1.6 – 2m. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt đèn trên các mặt phẳng như bàn, ghế hoặc treo để tiết kiệm diện tích.
  • Để đạt được hiệu quả diệt côn trùng cao nhất, các bạn nên nhớ thường xuyên thay đổi vị trí đặt đèn.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm với của trẻ em và tránh xa khu vực giường nằm để hạn chế các tai nạn do dòng điện gây ra.
  • Tắt các thiết bị phát sáng khác trong lúc sử dụng đèn diệt côn trùng để không ảnh hưởng đến công dụng của sản phẩm.
  • Không nên đặt đèn bắt muỗi tại các nơi như chuồng trại, kho gạo thóc, kho chứa đồ.
  • Thường xuyên vệ sinh khay đựng xác côn trùng ít nhất 2 lần/tuần.
  • Chú ý thay bóng đèn định kỳ mỗi năm để đèn có thể hoạt động tốt nhất.

Nên chọn sản phẩm đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh nào?

Sau khi tìm hiểu các loại đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh, mình đã quyết định lựa chọn đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DS152. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình và có mức giá phù hợp.

Phần nhựa cứng ở đầu và đuôi của đèn giúp hạn chế các tai nạn về điện, rất an toàn. Phạm vi tiêu diệt côn trùng cũng tương đối lớn, phù hợp để sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Lựa chọn của BTV

Thương hiệu: Đại Sinh

Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DS152

  • Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DS152
  • Đèn bắt muỗi và côn trùng Đại Sinh DS-DS152

Phù hợp sử dụng cho không gian rộng

Editor’s Rating
4.8

Đây là lựa chọn của mình sau khi đánh giá tổng quan về các sản phẩm đèn bắt muỗi Đại Sinh. Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm khác tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân. Hãy để lại bình luận bên dưới để cùng mình thảo luận về các loại đèn bắt muỗi Đại Sinh chất lượng!

Kết luận

Hy vọng với những thông tin về đèn bắt muỗi Đại Sinh mà bài viết đã mang lại, các bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý cho bản thân. Hãy sử dụng đèn diệt côn trùng để bảo vệ sức khỏe và không gian sống của cá nhân và gia đình nhé!

Leave a Reply