3 phấn nước Hàn Quốc được săn lùng 2021

1. Phấn nước Hàn Quốc Missha M Magic Cushion spf 50+ pa+++

Nội dung

Là dòng sản phẩm đến từ hãng Missha, Hàn Quốc. Thoạt nhìn, cực kỳ ấn tượng với mẫu mã như quý cô sang chảnh, hình tròn quyến rũ cùng màu trắng tinh khôi. Sản phẩm được nhiều sự yêu thích hơn vì thương hiệu chất lượng và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Da mịn màng, độ che phủ cực kỳ ấn tượng của Phấn nước Missha M Magic SPF 50+ PA+++. Sản phẩm được lòng dân với độ phù hợp với mọi làn da và đặc thù hợp lý với da khô.

Phấn nước hàn quốc
Phấn nước hàn quốc missha

Ưu điểm của phấn nước Hàn Quốc Missha M Magic:

  • Thành phần sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên. Các nàng tha hồ sử dụng mà không ngại kích ứng da. Thêm vào đó là tinh chất tre xanh giúp giải nhiệt và làm mát da.
  • Chiết xuất từ cây bao báp giúp cấp nước hoàn hảo. Đồng thời giúp hạn chế hiện trạng mốc mặt bởi nguyên nhân thiếu nước của làn da bạn.
  • Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là tài năng se khít lỗ chân lông. Hiệu quả trong việc tăng cường độ ẩm. Đã tạo nên một lớp phấn bảo vệ da mịn màng, bóng khỏe và tự nhiên nhất. Kiềm dầu, giữ tone da chất lượng, chỉ số chống nắng cao lên đến SPF 50+ PA+++.

Nhược điểm:

  • Mùi hương là một hạn chế kén người dùng.

2. Phấn nước Hàn Quốc Ohui Ultimate Cover CC

Nhắc đến tên Ohui thì chắc hẳn rất nhiều người biết. Ohui là hãng mỹ phẩm uy tín, chất lượng tại Hàn Quốc. Đa dạng các dòng sản phẩm thu hút phái đẹp và chắc chắn chẳng thể bỏ qua sản phẩm phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion.

Phấn nước hàn quốc
phấn nước hàn quốc Ohui Ultimate Cover CC Cushion

Sản phẩm của Ohui với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, thích hợp với da khô, da nhạy cảm, da mụn nhọt.

Ưu điểm:

  • Có độ bám chặt da rất tốt. Sử dụng giúp dung hòa các sắc tố da. Mang lại một làn da trắng mịn và lên tone sắc nét.
  • Ngoài ra với cấu tạo đa chức năng, dùng tiến hành lớp lót lớp make up và dưỡng da, cải thiện nếp nhăn. Nói không với hiện tượng bị bít lỗ chân lông. Chiều lòng được cả các nữ giới khó tính nhất.

Nhược điểm:

  • Ít tone màu cho phụ nữ lựa chọn.
  • Khi ứng dụng tạo cảm giác hơi ẩm đối với người có làn da dầu.​

3. Phấn nước Hàn Quốc Cushion April Skin Magic Snow

April skin là một hãng mỹ phẩm lừng danh bậc nhất tại Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm, giúp tái sinh làn da của phụ nữ rất tuyệt vời.

Phấn nước hàn quốc
Phấn nước hàn Quốc hiệu Aprilskin
Sending
User Review
5 (1 vote)

Leave a Reply