5 Thỏi son Merzy đẹp nhất phù hợp cho mùa lễ hội 2022

Bảng son Merzy Noir Bộ sưu tập Merzy Noir đang là tâm điểm gây chú ý và chiếm nhiều spotlight nhất trên các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây. Cùng với bộ sưu tập Merzy Noir đen cá tính là sự trở lại của Merzy Noir In The Mellow Tint– Holiday Edition với ngoại hình thu hút, cùng chất son Mellow Tint đốn tim cộng đồng mạng. Vì vậy, chúng ta hãy cùng xem ngay review về 5 thỏi son cùng các phong cách makeup cực trendy để thành quý cô rực rỡ nhất trong mùa lễ hội cuối năm 2021 nhé.

Son #NL3. Night For Cacao

Nội dung

Nổi bật trong bộ sưu tập Merzy Noir Bộ sưu tập Merzy Noir Collection là thỏi son NL3. Night For Cacao, sắc son nâu đất “hiếm có khó tìm” trong các bảng son Hàn Quốc. Sắc son nâu nhưng không quá trầm sẽ giúp tổng thể gương mặt bạn trở nên rạng rỡ, và cuốn hút hơn. Kết hợp với nâu cacao, bạn không nhất thiết phải có makeup look Tây quyến rũ, các cô nàng có thể chọn cho mình phong cách trang điểm nàng thơ tự nhiên. Kết hợp bằng đôi má hồng ánh cam ngọt ngào, và ít tàn nhang giả đúng trend năm nay.

Sắc-son-nâu-nhưng-không-quá-trầm
Thỏi son NL3. Night For Cacao, sắc son nâu đất “hiếm có khó tìm” trong các bảng son Hàn Quốc

Thỏi son Merzy Noir Bộ sưu tập Merzy Noir phiên bản lipstick được thiết kế với tone màu Noir đen cổ điển, nắp son trong suốt lộ dòng chữ Merzy mờ ảo trên lớp nền tráng gương cực sang chảnh. Thiết kế thân son bằng nhựa đen bóng, cầm chắc tay có giá chỉ 159.000đ, mức giá phù hợp với nhiều bạn học sinh sinh viên. Chất son sáp mỏng nhẹ, lên chuẩn màu chỉ từ lần quẹt son đầu tiên và bền màu từ 5-6 tiếng. Với phiên bản mới này, Merzy Noir được cải tiến cho ra lớp son mịn mượt và làm đầy rãnh môi đồng thời thỏi son không có mùi nên vô cùng phù hợp cho nhiều cô nàng nhạy cảm.

Son #NL3. Night For Cacao
Son #NL3. Night For Cacao

Màu son #V28. Vintage Chestnut trong Bộ sưu tập Merzy Noir

Một trong những màu son đình đám nhất trong bộ sưu tập Merzy Noir là thỏi son kem lì #V28. Vintage Chestnut. Thỏi son được nhiều bạn nữ “đặt gạch” ngay từ lúc những hình ảnh đầu của Merzy Noir được đăng tải. Màu son đỏ đất lạ mắt, có pha chút ánh cam nhẹ nhàng nên không làm xỉn men răng. Màu son #V28 được nhiều KOLs như Võ Hà Linh tấm tắc khen ngợi hết lời nhờ chất son kem lì lâu trôi, và không gây khô môi. Màu son đỏ trầm không kén tone da, chắc chắn màu son đỏ đất này sẽ phù hợp hầu hết mọi cô gái.

#V28. Vintage Chestnut Thỏi son được nhiều bạn nữ “đặt gạch” sớm nhất
V28. Vintage Chestnut Thỏi son được nhiều bạn nữ “đặt gạch” sớm nhất

Merzy Noir In The Velvet Tint được thiết kế hình trụ thuôn dài, lớp vỏ nhựa đen bóng nổi bật cá tính. Cọ son là một điểm cộng lớn nhờ vào phần lông cọ mềm mịn giúp chất son phủ đều, và dễ dàng viền môi. Son có mùi trái cây ngọt ngào, chất son kem lì nhưng mỏng nhẹ, không làm nặng môi. Hiện thỏi son đang được bán với giá 159.000đ tại gian hàng chính hãng của Merzy trên các trang thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, vì vậy các nàng có thể yên tâm mua hàng với mức giá rẻ và hàng chuẩn nhé.

Màu son #V28. Vintage Chestnut
Màu son #V28. Vintage Chestnut

Màu son #M4. Brian Rose trong Bộ sưu tập Merzy Noir

Phong cách Douyin lên ngôi đánh dấu sự trở lại của những tone son hồng đất cuốn hút từng làm mưa làm gió. Nếu bạn yêu thích các makeup long lanh như các tỷ tỷ Trung Quốc thì màu son #M4. Brian Rose của Merzy Noir sẽ là sắc son không thể thiếu trong bộ sưu tập. Không đơn thuần là màu son hồng đất, thỏi son #M4 là một tone son nâu mận trầm lạ mắt, phù hợp với các tone makeup ngọt ngào nữ tính.

Son #M4 là một tone son nâu mận trầm lạ mắt nhưng ngọt ngào nữ tính.
Son #M4 là một tone son nâu mận trầm lạ mắt nhưng ngọt ngào nữ tính.

Thỏi son thiết kế hình trọn thon dài, giống như thỏi son Mellow Tint phiên bản trước, nhưng khoác lên mình vẻ đẹp của gam màu đen trầm ấm từ bộ sưu tập Merzy Noir. Chất son kem lì của thỏi son M4. Brian Rose ẩm mượt, tuy là màu son đậm nhưng lên môi đều màu, hiện đang được bán với giá 159.000đ.

Màu son #M4. Brian Rose
Màu son #M4. Brian Rose

Màu #M11.Pillow Talk Brick trong Bộ sưu tập Merzy Noir

M11. Pillow Talk Brick của Merzy Noir là thỏi son cam đất quốc dân mà cô nàng nào cũng phải có, phù hợp cho phong cách làm đẹp đón Tết năm nay. Sắc son cam đất trầm không chứa ánh vàng giúp tôn da trắng răng. Màu son cam đất có pha trộn giữ sắc đỏ nên lên môi nổi bật và không làm makeup của bạn trông nhợt nhạt. Màu son sẽ thiên và sắc đỏ đất khi đánh nhẹ lòng môi và sắc đất sẽ áp đảo nổi trội hơn khi bạn đánh full môi.

M11. Pillow Talk Brick của Merzy Noir là thỏi son cam đất quốc dân
M11. Pillow Talk Brick của Merzy Noir là thỏi son cam đất quốc dân

Màu son #M11 sẽ là thỏi son lý tưởng cho những makeup look tự nhiên trong trẻo. Bạn có thể dùng hằng ngày với ít phấn má hồng là đã đủ cho một gương mặt tươi tắn. Chất son của thỏi #M11 mỏng nhẹ, lên chuẩn màu và lưu lại trên môi từ 6-7 tiếng.

Màu #M11.Pillow Talk Brick
Màu #M11.Pillow Talk Brick

Màu son #M17. Cuddle Brick trong Bộ sưu tập Merzy Noir

Đây là một màu son dành riêng cho những cô nàng cá tính thích phong cách makeup quyến rũ táo bạo. Màu son #M17 trong bộ sưu tập Merzy Noir là sắc nâu cam pha đỏ gạch, dễ dùng khi đánh lớp son nhẹ nhàng lòng môi mà không đòi hỏi makeup cầu kỳ. Bên cạnh đó, với thỏi son #M17 bạn cũng có thể dễ dàng biến hoá đa phong cách, trở thành một cô nàng cá tính rực rỡ của những buổi party.

Son #M17 giúp bạn có thể dễ dàng biến hoá đa phong cách
Son #M17 giúp bạn có thể dễ dàng biến hoá đa phong cách

Màu son đỏ gạch trầm ấm phù hợp cho những phong cách makeup Ulzzang cá tính trẻ trung. Bạn có thể kết hợp màu son này cùng phong cách kẻ mắt xếch để biến hoá style năng động. Cọ son linh hoạt với những sợi lông mềm, được vát hình chiếc lá nên dễ dàng cho việc viền môi.

Màu son #M17. Cuddle Brick
Màu son #M17. Cuddle Brick

Bộ sưu tập Merzy Noir thật sự đã đem đến cho những cô nàng của chúng ta các màu son ấn tượng. Mong rằng các bạn nữ sẽ luôn xinh đẹp và trở thành tâm điểm rực rỡ nhất trong mùa lễ hội năm nay nhé.

Leave a Reply