8 phần mềm giả lập Android tốt nhất 2020

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, những tựa game đồ họa 3D và ứng dụng trên các dòng điện thoại Android rất được đầu tư về nhân vật và bối cảnh đồ họa trong game, để mang đến những tựa game tuyệt vời với chất lượng đồ họa đỉnh cao, làm cho những tín đồ game online trên smartphone khó lòng chối từ. Nhưng việc chơi game trên thiết bị điện thoại dễ làm máy nhanh xuống cấp và chai pin. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí những phần mềm giả lập Android tốt nhất dành cho bạn nhé.

Tổng hợp các phần mềm giả lập Android

Nội dung

Nếu bạn đang là một tín đồ của những tựa game nhập vai vào bối cảnh của một câu chuyện với chất lượng đồ hòa vô cùng đẹp mắt, hay chỉ đơn giản là những tựa game chiến thuật dùng để giải trí. Thì chúng tôi khuyên mọi game thủ nên sử dụng các phần mềm giả lập hệ điều hành Android, để có thể cày game và đảm bảo hiệu năng tuyệt vời nhất trên PC hay laptop.

Phần mềm giả lập Android
Phần mềm giả lập Android

Nhưng trên thị trường có vô vàng những phần mềm tiện ích giúp bạn giả lập hệ điều hành nhưng, không phải ứng dụng nào cũng tốt và tối ưu trên các máy tính ngày nay. Hoặc thậm chí có thể sinh ra rác trong bộ nhớ, dẫn đến phân mảnh ổ đĩa. Dưới đây là top những phần mềm tốt nhất, thích nghi tốt trên windows 7, windows 10 và Linux.

Phần mềm giả lập Bluestacks

Luôn đi đầu trong danh sách những phần mềm tiện ích tốt nhất và được đông đảo cộng đồng mạng sử dụng hiện nay, vì đây là phần mềm giả lập miễn phí trên nền tảng windows

Nhưng với Bluestacks bạn sẽ cân nhắc vì không phải tựa game hay ứng dụng nào cũng thích nghi tốt với ứng dụng này.

Đây là những tựa game sẽ tối ưu tốt và hoạt động ổn định trên máy tính có thể kể đến như: Liên minh huyền thoại, Clash of Clans, Liên Quân Mobile, và được ưu ái cài sẵn các tiện ích từ Google CH Play.

Nhiều tính năng hữu ích trên Bluestacks có thể kể đến như:

  • Hệ thống sẽ tự tổng hợp bảng thứ hạng theo trò chơi của bạn
  • Thông báo những game hỗ trợ có thể chơi cài được trên giả lập BlueStacks
  • Hỗ trợ chế độ xem toàn màn hình đem lại trải nghiệm cao nhất cho streamer

Phần mềm giả lập Android Droid4X

Phần mềm Droid4X là một trong những phần mềm giả lập Android hiệu quả nhất hiện nay và có được lượng người đông đảo sử dụng chỉ sau BlueStacks. Khi sử dụng Droid4X, bạn có thể trải nghiệm hàng loạt các ứng dụng dành cho hệ điều hành Android mà thông thường Windows không thể sử dụng được. Chơi game Android trên Windows bằng Droid4X sẽ là một sự trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho bạn.

Trình giả lập Android Droid 4X
Trình giả lập Android Droid 4X

Bạn muốn sử dụng giả lập Android trên PC với cấu hình thấp thì Droid4X là sự lựa chọn hảo trong 10 phần mềm giả lập tốt nhất trong bài viết này. Với Droid4X mọi giả lập game đồ họa cao trên Android sẽ được hiển thị trên màn hình của PC một cách dễ dàng mà không kén bất kỳ trò chơi nào cả.

Đây là một trong những phần mềm được cộng đồng mạng, đặc biệt là các tín đồ game online trên smartphone rất ưa thích.

Vì những ưu điểm vượt trội sau đây sẽ khiến bạn không muốn dùng thêm bất cứ phần mềm giả lập nào nữa:

  • Phần mềm hoàn toàn miễn phí và được cập nhật thường xuyên để tăng sự ổn định và tương thích cao nhất.
  • Dung lượng cài đặt nhẹ, không tốn bộ nhớ, hoạt động mượt trên tất cả dòng máy cấu hình thấp và phổ thông.
  • Bạn sẽ không phải khó chịu khi phải xem quảng cáo mới có thể tải game mà mình yêu thích nữa.
  • Tính năng đặc biệt quay video màn hình trong lúc đang chơi game, để có thể tạo ra những video đặc sắc và hấp dẫn.
  • Bạn có thể install các file .apk từ phần mềm thứ ba để có thể tải tựa game yêu thích vào giả lập Android.

Giả lập Genymotion — dành cho lập trình viên và gamer

Đâu là phần giả lập Android tốt nhất cho lập trình viên 2020? Chắc chắn giả lập Genymotion là cái tên sáng giá nhất. Để có thể tùy biến code, giao diện thích nghi tốt trên tất cả màn hình Android với nhiều kích thước khác nhau mà ứng dụng giả lập đã cung cấp sẵn.

Để có thể cài đặt được ứng dụng này bạn phải hiểu rõ về code và phần mềm máy ảo. Thế nên chúng tôi khuyến khích bạn không nên dùng phần mềm này, nếu như bạn không phải là lập trình viên nhé.

Giả lập Andy

Năm 2020 với nhiều sự thay đổi về công nghệ giả lập hệ điều hành Android. Phần mềm giả lập Andy với nhiều chức năng tương đương với gã khổng lồ trong giả lập Android như BluesTacks có thể kể đến như:

  • Bạn có thể chơi các tựa game như Liên Quân Mobile và sử dụng các ứng dụng messenger như Zalo, Wechat, Viber hoàn toàn không gây ra hiện tượng giật lag vẫn thường thấy khi ta chạy song song hai phần mềm.
  • Thích nghi với mọi hệ điều hành windows thông dụng hiện nay.
  • Dễ dàng cài đặt, giao diện tùy biến rất thích hợp cho các bạn streamer game.

Giả lập KoPlayer

Với khả năng tự động tối ưu phần cứng hệ điều hành windows, giải phóng bộ nhớ để có thể tăng tốc ứng dụng giả lập game trên Android. Nó cho phép bạn sử dụng và tải các ứng dụng bên thứ ba như file có đuôi .apk vào thiết bị dễ dàng.

Các tính năng chính KoPlayer:

  • Hệ thống cho phép bạn sử dụng đa tài khoản Gmail trên một thiết bị giả lập Android.
  • Tự động tối ưu hiển thị trên màn hình PC để mang lại những trải nghiệm vô cùng đặc sắc.
  • Cho phép bạn quay lại video màn hình game và chia sẻ lên các mạng xã hội nhanh chóng.

Phần mềm giả lập MEmu

Thiết bị laptop hay PC của bạn đang sử dụng các con chip xử lý GPU, đồ họa của Intel hoặc AMD sẽ tương thích rất tốt với giả lập MEmu khi thiết bị đã được cập nhật lên phiên bản cao nhất (yêu cầu Android từ 6.0 trở lên).

Phần mềm giả lập MEmu
Phần mềm giả lập MEmu

Để bạn có thể tải các tựa game yêu thích mà hằng ngày bạn chơi chơi smartphone. Thì nay hoàn toàn có thể trải nghiệm tốt hơn trên các thiết bị PC nhé.

Giả lập Remix OS Player

Với Remix OS Player nhà sản xuất phần mềm cho phép bạn có thể tự do cài đặt các tính năng sáng tạo trên bộ toolkit thông minh trong giả lập Android. Với những thao tác đơn giản, dễ dàng cài đặt và phù hợp với các streamer, gamer. Nó hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vai trò giả lập các tựa game trên smartphone với trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Giả lập Game Loop

Game Loop giả lập Android thừa hưởng những tính năng của Gaming Buddy của nhà phát triển ứng dụng Tencent, nhằm hỗ trợ các tựa game do chính nhà phát triển này tạo ra. Đồng thời có thể giả lập đa chức năng, tương thích mọi máy cấu hình thấp. Nhưng lại vô cùng dễ sử dụng rất thích hợp cho người không rành về công nghệ.

Lời kết

Trên đây là 8 phần mềm giả lập Android thích nghi và tối ưu tốt nhất cho hệ điều hành windows mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được phần mềm giả lập phù hợp với nhu cầu, sở thích và cấu hình thiết bị bạn đang sở hữu.Chúc các bạn thành công nhé!!

Xem thêm:

Leave a Reply