Những laptop HP đáng mua nhất 2020

Hiện nay, dòng sản phẩm HP được người tiêu dùng ưa thích số một thế giới. Một phần vì giá của chiếc laptop HP này khá “mềm”. Với nhiều tính năng ưu việt, sự đa dạng trong các dòng sản phẩm đã làm nên thương hiệu. TopReview.vn sẽ giới thiệu về Những dòng laptop HP đang được thịnh hành nhất trong năm 2020. Các bạn cùng theo dõi nhé!

HP là viết tắt của Hewlett-Packard một trong những tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới. Hp được thành lập năm 1939 tại California, Hoa Kỳ. Nó đã từng được công nhận là nhà sản xuất máy tính cá nhân đầu tiên trên thế giới. Với tuổi đời lão làng của mình, các dòng sản phẩm HP luôn đáp ứng với mọi đối tượng người sử dụng. Từ tầng lớp trung bình đến các tầng lớp thượng lưu đều hài lòng về Hp.

Bài viết cùng chủ đề:

1. Dòng Laptop Hp phổ thông

Nội dung

Với những hãng sản xuất laptop lớn thì thứ mà có thể gây nên tên tuổi cho hãng chính là dòng laptop phổ thông. Đối với HP thì sản phẩm gây nên thương hiệu ban đầu của HP  là dòng HP Envy. HP envy là sự kết hợp cổ điển giữa cổ điển và hiện đại. Nó sở hữu mạnh mẽ nguyên liệu của kim loại nhôm nguyên khối mang lại vẻ chắc chắn. Thể hiện được sự sang trọng đầy nam tính. Đồng thời lại có nét quyến rũ nữ tính với những đường cong mềm mại ở các cạnh của chiếc máy. Hiện tại có một số sản phẩm Envy được nâng cấp bày bán nhiều trên thị trường đó là Envy 15, Envy 17, Envy notebook.

Hp Envy là sản phẩm nổi tiếng của dòng Laptop Hp phổ thông
Hp Envy là sản phẩm nổi tiếng của dòng Laptop Hp phổ thông

Tương tự dòng Envy, thì Pavilion cũng có thiết kế tương tự so với dòng Envy. Điểm mạnh của Pavilion là có thêm các lựa chọn màn hình nhỏ hơn. Bạn có thể lựa chọn từ 11,6 inch cho đến 14 inch, có cảm ứng thuận tiện cho việc sử dụng máy.

2. Dòng laptop Hp văn phòng

Trong phân khúc các dòng laptop văn phòng cao cấp sẽ là 2 dòng sản phẩm HP Spectre và HP Zbook.

Hp Spectre

HP Spectre là một dòng sản phẩm văn phòng cao cấp của HP. Điểm đặc biệt của HP Spectre x360 với các phiên bản khác nhau là chiếc máy tính sở hữu thiết kế 2 trong 1. Với phần bản lề có thể lật ngược 360 độ. Đây là điểm giúp cho chiếc laptop của bạn vừa có thể là 1 chiếc laptop, vừa là 1 chiếc tablet tiện lợi. Ngoài ra nó còn đi kèm với chiếc bút stylus active pen giúp thao tác trên màn hình laptop nhanh hơn.

Hp Spectre có thể vừa là laptop vừa là một chiếc tablet tiện lợi
Hp Spectre có thể vừa là laptop vừa là một chiếc tablet tiện lợi

Đặc biệt khi nói về cấu hình của mẫu HP Spectre, HP spectre sở hữu cấu hình cực kì khủng. Nó được trang bị chip Intel core i7, ram 512 GB và SSD lên tới 512 GB. Cùng với đó là card đồ họa tích hợp HD graphics 620 và card đồ họa rời Nvidia GeForce 940MX 2GB. Card này chuyên dùng để chơi các game khủng hiện nay. Một điểm đặc biệt tiếp theo đó là màn hình máy được trang bị Full HD chế độ 4K. Chất lượng hình ảnh không chê điểm nào.

HP Zbook Studio

Hiện tại Zbook có 2 phiên bản. Đầu tiên là Zbook hướng tới phân khúc máy trạm đồ họa hạng nặng. Thứ hai là Zbook studio – máy trạm rút gọn lại về thiết kế, nhỏ gọn, đẹp, thời trang hơn. Zbook studio thường hướng tới người dùng business văn phòng nhiều hơn. Đặc điểm của dòng Studio này là màn hình cực kỳ đẹp, âm thanh to, rõ ràng, cấu hình mạnh mẽ. Phổ biến hiện nay là HP Zbook Studio 15 G3, G4.

Hp Zbook hướng tới phân khúc máy trạm chuyên đồ họa
Hp Zbook hướng tới phân khúc máy trạm chuyên đồ họa

3. Dòng Laptop Hp Workstation

Một dòng máy tính trạm (Workstation) hiện đang được HP tập trung nhiều đó là HP Elitebook. Với các phiên bản 8440p, 8460p, 8560W, 8570w. Elitebook xứng đáng với cái nhãn mác dòng máy tính trạm của nó. Nó được sinh ra là để dành cho các dân thiết kế đồ họa hay dân IT. Nó có vẻ ngoài khá cồng kềnh thậm chí không hề được chỉn chu cho lắm. Nhưng nó lại sở hữu một cấu hình cực khủng.

Dòng Elitebook là dòng laptop máy trạm nổi tiếng của Hp
Dòng Elitebook là dòng laptop máy trạm nổi tiếng của Hp

Chiếc máy này được trang bị chip Ivy Bridge core i7 với 4 nhân 8 luồng, turbo lên đến 3.60 Ghz. Máy được trang bị 2 card lần lượt là Intel HD graphics 4000 và NVIDIA Quadro K1000M. Bộ nhớ ram 8 GB và ổ cứng HDD 500GB, có thể nâng cấp lên SSD. Tuy nhiên phần quạt tản nhiệt nằm ở phần mép ngoài thân máy nên hơi khó chịu. Khi sử dụng máy tỏa hơi nóng ra bên ngoài khá không thoải mái.

Dòng Zbook máy trạm

Được ra mắt cuối năm 2015, dòng Zbook máy trạm mobile workstation với HP Zbook 15 G1 và Zbook 17 G1. Đây là sự thay thế hoàn hảo cho form thiết kế máy trạm Elitebook W cũ của 8570W. Về tổng thể thì Zbook có thiết kế mềm mại hơn, hướng tới được cả làm việc văn phòng. Nó không còn thô kệch, to bản như các máy trạm kiểu cũ. Máy vẫn được trang bị tất cả những công nghệ hiện đại, cấu hình mạnh mẽ nhất ở thời điểm ra mắt. Màn hình chuẩn màu IPS. Khả năng nâng cấp CPU, GPU, ram, ổ cứng toàn diện, sử dụng máy lâu dài, bền bỉ. Phổ biến hiện nay là các máy Zbook 15 g1, 15 g2, 15 g3, 17 g1, 17 g2.

4. Dòng Laptop Hp gaming

Sản phẩm cuối cùng trong bảng xếp hạng đó chính là dòng HP Omen – Laptop gaming. Thực sự khi nghe cái tên này bạn cũng có thể mường tượng về nó. Sự hầm hố của một chiếc laptop thiết kế dành cho các game thủ. Điển hình như chiếc Omen 15 được thiết kế dựa trên mẫu máy bay chiến đấu với vẻ ngoài hầm hố.

Hp Omen 15 là dòng laptop gaming điển hình
Hp Omen 15 là dòng laptop gaming điển hình

Nó thể hiện đúng phong cách gaming. Màn hình Omen 15 được trang bị với tần số quét 120Hz. Phù hợp với các game thuộc dạng Esports hoặc FPS. Về cấu hình của chiếc máy được trang bị core i7-7700HQ. Card đồ họa  GeForce 1050 Ti 4GB GDDR5 chuyên dành cho game cấu hình cao. Hệ thống lưu trữ kết hợp giữa SSD 128 GB chuẩn M.2 và cả ổ cứng truyền thống 1TB cho nhu cầu lưu trữ nội dung game, phim ảnh độ nét cao.

Kết luận

Trên đây là một số mẫu máy tính laptop Hp hiện đang được bán chạy và đáng mua nhất năm 2020. TopReview.vn hy vọng những thông tin này hữu ích dành cho bạn.

Leave a Reply