Review Top 5 mascara thần thánh 2021

Đối với những tín đồ làm đẹp thì makeup mắt là một phần không thể thiếu, ngoài việc chọn cho mình một bảng phấn mắt phù hợp thì mascara xịn sò sẽ hack đôi mắt bạn trở nên thu hút hơn. Đa số các bạn nữ sẽ vô cùng đắn đo trong việc chọn mascara, vì hiện nay trên thị trường có hàng nghìn sản phẩm tương đồng được giới thiệu rầm rộ. Vì thế, hôm nay chúng ta hãy cùng review 5 loại mascara thần thánh đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp, để xem đâu mới thực sự là “chân ái” nhé.

Review 5 loại mascara thần thánh đang làm mưa làm gió trong cộng đồng
Review 5 loại mascara thần thánh đang làm mưa làm gió trong cộng đồng

Mascara thần thánh Merzy Noir In The Volume Perm Mascara

Nội dung

Mascara thần thánh Merzy Noir In The Volume Perm Mascara
Mascara Merzy Noir In The Volume Perm Mascara

Trong hàng loạt các loại mascara thần thánh, mascara từ thương hiệu Merzy  là sản phẩm đang được giới trẻ săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây. Merzy được biết đến là hãng mỹ phẩm giá rẻ chất lượng xịn sò được nhiều Gen Z yêu thích. Mascara của Merzy làm dày mi tự nhiên, nét thanh mảnh phù hợp với những bạn nữ chuộng phong cách makeup tự nhiên hằng ngày. 

Mascara trong NOIR Collection của Merzy
Mascara trong NOIR Collection của Merzy

Thiết kế bao bì đen bóng basic, nổi bật là dòng chữ Merzy được in màu xám nhạt. Chổi mascara thần thánh của Merzy được cải tiến cong nhẹ linh hoạt, giúp các cô nàng hậu đậu vẫn sẽ có thể dễ dàng sử dụng mà không lo mi bị vón cục. Sợi chổi khít với nhau, được review là điểm cộng lớn khi giúp các sợi mi được phủ đều mascara, đem đến độ dày mi hoàn hảo. 

#NM1 Moonless Black
Mascara #NM1 Moonless Black của Merzy

Ngoài ra, texture không quá đặc và được hãng bổ sung thêm các sợi fiber nên giúp hàng mi dài hơn mà không khiến nặng mí mắt. Đối với những bạn nữ phải làm việc hoặc hoạt động dưới điều kiện ngoài trời, cũng có thể sử dụng mascara Merzy, vì mascara trong bộ sưu tập Merzy Noir lần này có khả năng chống lem, và lâu trôi cả ngày dài.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá chỉ 179.000đ với trọng lượng 8ml, các bạn có thể đặt mua ngay trên gian hàng chính hãng của Merzy tại trang thương mại điện tử Tiki (Click here).

Lancôme Grandiôse Extrême Mascara 

Lancome là một trong những nhãn hàng mỹ phẩm danh tiếng, với những sản phẩm high-end đắt đỏ được nhiều bạn nữ phát cuồng. Ngoài những dòng mỹ phẩm chăm sóc da, mascara dòng Grandiose Extreme của Lancome được đánh giá là một trong những cây mascara thần thánh nhất năm 2021, cho ra làn mi cong và dày, phù hợp cho các makeup look Âu Mỹ.

Mascara dòng Grandiose Extreme của Lancom
Mascara dòng Grandiose Extreme của Lancom

Thiết kế sang chảnh ombre từ sắc đen sang silver nhẹ nhàng, thanh lịch. Nổi bật trong thiết kế của Lancome là chổi uốn cong linh hoạt, giúp việc chuốt mascara trở nên đơn giản, và không bị lem ra phần mi mắt. Phần lông cọ khá thưa nên sẽ khó chuốc đều toàn bộ mi, vì vậy bạn cần chải nhiều lần. Đối với những bạn nữ mong muốn có lớp mascara không lem, lâu trôi ngay cả khi dưới nước thì Lancôme Grandiôse Extrême Mascara sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mascara thần thánh dòng Grandiôse Extrême đang được bán với giá khoảng 27.97$~ 900.000đ .

Mascara Le Volume De Chanel

Mascara Le Volume De Chanel
Mascara Le Volume De Chanel

Chanel cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm high-end, được lòng nhiều bạn trẻ nhờ sự góp mặt của mascara thần thánh Le Volume De Chanel giá khoảng 815.000đ. Mascara của chanel phù hợp cho nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách makeup quyến rũ vì cho ra hiệu ứng mi dày cong như hàng mi giả. Nhiều bạn trẻ gợi ý khi dùng mascara Chanel nên chải mi theo hình zigzag sẽ giúp phần chân mi bám đều mascara hơn. 

mascara thần thánh Le Volume De Chanel
Mascara thần thánh Le Volume De Chanel

Mascara Bobbi Brown Intensifying Long-Wear

Nếu bạn muốn sở hữu cây mascara thần thánh có thể ứng dụng nhiều kiểu từ makeup nàng thơ đến cá tính quyến rũ, thì hãy xem review ngay về em Mascara Bobbi Brown Intensifying Long-Wear. Mascara nhà Bobbi Brown được nhiều beauty blogger lựa chọn để makeup cho hàng mi dày tự nhiên.

Mascara Bobbi Brown Intensifying Long-Wear
Mascara Bobbi Brown Intensifying Long-Wear

Thiết kế dạng trụ thuôn dài, vỏ đen cơ bản như các loại mascara trước. Mascara của Bobbi Brown có kết cấu khá đặc, vì vậy sẽ giúp định hình cho hàng mi cong, nhưng cũng sẽ khó thao tác và mau khô hơn các loại mascara khác. Trong bảng thành phần của Mascara Bobbi Brown Intensifying Long-Wear có chứa các thành phần dưỡng tốt cho mi, nên ngoài giúp mi dày và cong thì đồng thời các dưỡng chất cũng sẽ giup mi bóng khoẻ dai hơn. 

 Mascara của Bobbi Brown
Mascara của Bobbi Brown

Mascara 3CE Waterproof Mega Volume 

Mascara của 3CE
Mascara hỗ trợ làm dài mi của 3CE

Nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, chắc chắn không thể bỏ qua mascara thần thánh chống nước làm dài mi của 3CE. Mascara của 3CE được thiết kế nhỏ gọn đơn giản, giúp các nàng có thể mang theo bên mình bất cứ đâu. Phần đầu cọ nhỏ gọn giúp những bạn nữ có đôi mi nhỏ, và ngắn sẽ dễ dàng chuốt đều mà không gây lem.

mascara 3CE
Mmascara 3CE hỗ trợ làm cong và dày mi tức thì

Giới trẻ lựa chọn mascara 3CE nhờ vào thành phần có các hạt micro siêu nhỏ, hỗ trợ làm cong và dày mi tức thì. Tuy nhiên, các hạt micro lại có nhược điểm làm mi dễ bị vón cục, không đều mascara và kém tự nhiên. Vì vậy, khi sử dụng mascara 3CE các nàng nên chuốt từ chân mi hướng lên, hạn chế phủ mascara sang ngang, sẽ dễ làm các sợi mi vón cục hơn.

Giá bán của một thỏi mascara 3CE 7.5g sẽ từ 350.000đ .

Tạm kết

Để có một đôi mắt cuốn hút và long lanh, đối với các cô gái yêu làm đẹp thì việc chọn một loại mascara thần thánh phù hợp với bản thân là điều vô cùng quan trọng. Hy vọng những lời gợi ý trên sẽ giúp các bạn sớm chọn được cho mình một loại mascara ưng ý nhất nhé.

Leave a Reply