5 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đẹp nhất 2020

Phòng khách là khu vực trung tâm quan trọng của ngôi nhà. Việc bố trí nội thất phòng khách đẹp mắt sẽ làm cho nhà cửa của bạn trông sáng sủa và đẹp đẽ hơn. Do vậy, việc tìm một bộ bàn ghế đẹp sao cho phù hợp với phòng khách là vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua mẫu bàn ghế nào cho thích hợp với phòng khách có diện tích vừa và nhỏ thì hãy tham khảo ngay top 5 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đẹp bán chạy nhất 2020 qua bài viết sau đây.

Đây là bộ bàn ghế gỗ rất thích hợp cho các phòng khách có diện tích nhỏ ở những vùng quê và khu đô thị. Bộ ghế sofa góc trứng nhỏ gỗ sồi Nga này có thiết kế hiện đại với kiểu tay gác trứng độc đáo giúp người ngồi cảm giác được sự dễ chịu và thuận tiện. Chất liệu gỗ sồi bền chắc với màu sắc êm dịu sẽ khiến cho phòng khách ngôi nhà bạn trở nên thu hút và sang trọng hơn.

Bộ bàn ghế này bao gồm hai nửa phần ghế với thiết kế theo hình chữ L cùng với một bàn kính, một nửa phần ghế có tựa lưng cao còn một nửa còn lại có tựa lưng thấp hơn. Kích cỡ tổng thể là 180x200cm trong đó bàn kính có kích thước 120×50 cm. Mẫu bàn ghế gỗ này rất thích hợp cho các phòng khách có diện tích vừa và nhỏ ở những khu phố hoặc đô thị.

Xem Thêm: Những Bộ Sofa Góc L Đẹp Nhất Hiện Nay

salon-go-tay-trung-soi-nga
Mẫu bàn ghế tay trứng gỗ sồi Nga phù hợp với các phòng khách nhỏ

Mẫu bàn ghế bo tròn tay trứng bằng gỗ sồi nhập khẩu Nga rất chắc chắn và sang trọng, phù hợp với các phòng khách nhỏ như chung cư căn hộ

Bộ bàn ghế này có tên gọi khá hay gợi lên việc mang đến sự may mắn và phúc lành. Phong cách thiết kế của nó hoàn toàn hiện đại và mang hơi hướng kiểu Âu gồm có một ghế tựa gỗ, hai ghế tựa riêng cho một người ngồi, bàn trà và bàn phụ. Mẫu bàn ghế này khá thuận tiện cho việc tiếp khách từ phương xa và tạo ra một vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng cho phòng khách của gia đình.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ Phúc Lộc Thọ gỗ sồi Nga
Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ Phúc Lộc Thọ gỗ sồi Nga

Ghế tựa gỗ có kích thước 200cm chia ra thành ba phần đều nhau lần lượt ứng với hình khắc trên phần tựa lưng của Phúc, Lộc, Thọ. Các ghế tựa riêng cũng có thiết kế như vậy nhưng kích thước chỉ bằng ⅓ ghế tựa dài. Bàn trà có kích cỡ 120cm và bàn phụ là 60cm với lớp kính cường lực bên trên chắc chắn đảm bảo an toàn nhất cho mặt bàn. Đây là mẫu bàn ghế có thiết kế đẹp và lại gọn nhẹ, thích hợp với bất cứ loại phòng khách nào.

Nếu bạn yêu thích các mẫu bàn ghế phong cách tối giản của Nhật Bản thì bộ bàn ghế này rất thích hợp với bạn. Với thiết kế ghế ngồi thấp theo kiểu Nhật gồm một ghế tựa dài 160cm và hai ghế tựa con với kích cỡ 50cm, nó không chiếm nhiều diện tích ở phòng khách nhưng vẫn đủ để mang đến một sự thoải mái khi sử dụng và làm tăng sự thanh lịch cho không gian phòng khách của gia đình.

Mẫu bàn ghế gỗ Nhật lùn đơn giản, chắc chắn
Mẫu bàn ghế gỗ Nhật lùn đơn giản, chắc chắn – Loại 2 ghế dài, 2 bàn phụ và 2 ghế phụ

Bộ bàn ghế Nhật lùn gỗ gõ đỏ hoặc gỗ sồi Nga với hình khối gỗ nguyên khối, vuông vức chắc chắn. Ngoài ra còn có thêm bàn con hình chữ nhật bên cạnh làm nổi bật phong cách người Nhật. Bạn có thể lót thêm các tấm đệm bên dưới ghế ngồi để tạo thêm cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng.

Bộ bàn ghế này sở hữu thiết kế quý tộc theo kiểu vua chúa thời xưa với kiểu ghế móc bao gồm một ghế tựa dài và hai ghế con. Được làm từ chất liệu gỗ gụ bền chắc cùng với các chi tiết được thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt, màu sắc nâu sáng làm toát lên vẻ đơn giản mà quý phái. Đây là mẫu bàn ghế sẽ mang lại cho không gian phòng khách vẻ sang trọng theo phong cách cổ xưa.

Bộ bàn ghế gỗ gụ 6 món
Bộ bàn ghế gỗ gụ 6 món

Mẫu bàn ghế này có ghế đơn kích cỡ 65x55x155 cm, ghế dài có chiều dài 182cm. Ngoài ra còn kèm với bàn gỗ cùng chất liệu có kích thước dài 130cm, chiều cao 120cm và một bàn kẹp dài 48cm. Kích thước tổng thể của nó nhìn chung rất nhỏ gọn bảo đảm phù hợp với bất kỳ loại phòng khách nào có diện tích khiêm tốn.

Đây là bộ bàn ghế có thiết kế tay cầm của ghế ngồi hình chữ G độc đáo. Kích thước của nó tưởng đối nhỏ gọn gồm một ghế tựa dài 180cm và hai ghế tựa con cùng một bàn kính có chiều dài 90cm. Chất liệu gỗ sồi Nga bền chắc khiến cho việc lau chùi và bảo quản dễ dàng. Ngoài ra bạn còn có thể tùy ý bày trí nội thất trong phòng khách sao cho thích hợp vì mẫu bàn ghế này không tốn nhiều diện tích và thiết kế của nó khá độc đáo và mới lạ.

top-5-mau-ban-ghe-go-phong-khach-nho-dep-nhat-2020
Mẫu bàn ghế phòng khách chữ G gỗ sồi Nga – đơn giản nhưng sang trọng

Qua bài viết trên, bạn đã biết được top 5 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ có thiết kế sang trọng và độc đáo bán chạy nhất năm 2020. Hy vọng bạn sẽ mau chóng chọn được cho phòng khách gia đình mình một bộ bàn ghế thích hợp để làm tăng nét đẹp cho ngôi nhà nhé.

Leave a Reply