Top 5 phong cách chụp ảnh cưới đẹp năm 2020

Phong cách chụp ảnh cưới đẹp đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội. Để có được những bức ảnh để đời ấn tượng bạn cần tìm hiểu về điều này. TopReview.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 phong cách chụp ảnh cưới đẹp năm 2020. Các bạn cùng theo dõi nhé.

1/. Phong cách chụp ảnh cưới kiểu Hàn Quốc

Nội dung

Phong cách chụp ảnh Hàn Quốc đang thu hút khá nhiều cặp đôi. Bạn sẽ được hóa thân thành chàng hoàng tử và công chúa đúng nghĩa trong chuyện cổ tích. Với phong cách này, thông thường sẽ chụp trong studio với cảnh bối cảnh đã dựng sẵn. Bạn chỉ cần mặc thật đpẹ và ngồi vào khung hình thôi.

Phong cách chụp ảnh cưới kiểu Hàn Quốc
Phong cách chụp ảnh cưới kiểu Hàn Quốc

Đặc điểm

Phong cách chụp ảnh cưới kiểu Hàn Quốc có trang phục nhẹ nhàng và thanh tao. Các kiểu váy dành cho cô dâu thường là những chiếc đầm công chúa và nhã nhặn. Kiểu tóc thể hiện cho phong cách này chính là mái tóc uốn bồng bềnh hoặc búi cao trẻ trung. Trang phục cho chú rể là những bộ vest bảnh bao.

Để có những bức ảnh đúng chuẩn Hàn Quốc, các studio thường chọn kiểu trang trí khá thơ mộng. Thông thường không có quá nhiều chi tiết trong khâu setup. Để không gian tăng phần lãng mạn họ thường trang trí bằng hoa, nến, dãy đèn nhiều màu…

Ưu điểm

Vợ chồng bạn chắc chắn sẽ có bộ album ảnh cưới thật lộng lẫy. Mọi người sẽ trầm trồ về độ đáng yêu của hai bạn. Với phong cách này bộ hình cưới tuy khá giản dị nhưng cực kỳ sang trọng.

Bạn sẽ chẳng phải đi đâu xa vẫn có bộ ảnh theo kiểu Hàn Quốc đúng chuẩn. Xu hướng chụp ảnh cưới này hiện nay đang rất hot. Các bức ảnh trong album không bị lỗi thời theo thời gian bởi sự giản dị và thanh lịch của bối cảnh và trang phục.

2/. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh – Album ảnh độc đáo và ấn tượng

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh là một trong những sự lựa chọn phổ biến của nhiều cặp đôi. Để thực hiện bộ ảnh này, bạn cần tham khảo về những địa điểm chụp ảnh đẹp. Ngoài ra, album sẽ trở nên riêng biệt nếu bạn tự chuẩn bị những trang phục riêng cho đội của mình.

Chụp hình cưới ngoại cảnh – Album cưới độc đáo và ấn tượng
Chụp hình cưới ngoại cảnh – Album cưới độc đáo và ấn tượng

Đặc điểm

Với phong cách chụp ảnh này, bạn được tự do lựa chọn điểm đến
mà vợ chồng bạn yêu thích. Đa phần các bức ảnh có sự góp mặt của thiên nhiên,
tòa nhà, núi đồi hay sông, hồ… Do đó bạn nên lựa chọn trang phục có màu sắc hòa
quyện với cảnh vật nơi đây.

Lối trang điểm cho phong cách này nên lựa chọn tone đậm và sắc sảo. Kiểu tóc phối hợp cùng nên đơn giản và thuận tiện. Chụp hình ngoại cảnh không cần setup quá nhiều. Thế nhưng vẫn đảm bảo cho bạn những bức ảnh vô cùng đặc sắc. Một số địa điểm thường được các bạn trẻ lựa chọn như: Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc, Ninh Bình, Sa Pa … Việc vừa chụp ảnh cưới kết hợp một chuyến đi du lịch là điều khá thú vị. Bạn hãy thử phong cách này xem sao nhé.

Ưu điểm

Đây có thể được coi là chuyến đi một công đôi việc. Thứ nhất, bạn và người bạn đời sẽ có những tấm hình ưng ý cho tiệc cưới. Thứ hai, đây sẽ là chuyến vui chơi, khám phá mảnh đất mới.

Hầu hết các studio chụp ngoại cảnh đều chuẩn bị xe đưa đón. Đối với các địa điểm ở xa, họ còn sắp xếp chỗ ở cho các cặp đôi. Việc hai bạn cần là chuẩn bị sức khỏe tốt, quần áo và vật dụng cá nhân cần thiết.

3/. Chụp hình cưới theo phong cách “Street style”

Đặc điểm

Phong cách “ Street Style” có lẽ không quá xa lạ đối với những bạn trẻ. Đây là kiểu chụp hình rất thích hợp cho những cặp đôi năng động. Bạn vừa có cơ hội khám phá thành phố, vừa có những bộ ảnh đẹp.

Chụp hình cưới theo phong cách “Street style”
Chụp hình cưới theo phong cách “Street style”

Với phong cách này bạn được tự do lựa chọn trang phục. Ngoài ra bạn và người bạn đời của mình cũng khá tự nhiên trong cách tạo dáng. Một lời khuyên dành cho bạn chính là nên diện các loại trang phục năng động. Đây giống như việc hai bạn đang đi chơi nên hãy cứ thoải mái là chính mình. Một cặp đồ đôi sẽ rất phù hợp với hai bạn đấy.

Ưu điểm

Chụp ảnh cưới theo phong cách này khá ấn tượng. Đa phần các bức ảnh có những đặc trưng riêng biệt và không tuân theo bất cứ quy tắc nào. Bạn yêu thích sự sáng tạo thì đây là kiểu chụp hình phù hợp với bạn nhất.

4/. Phong cách cổ điển – Những bức ảnh giống poster phim

Phong cách chụp ảnh cưới cổ điển sẽ thật sự nổi bật khi tạo album cưới. Bạn sẽ được hóa thân thành nhân vật đến từ quá khứ. Thay vì chạy theo xu hướng mới, phong cách này khiến bức ảnh trở nên độc đáo hơn hẳn.

Phong cách cũ chưa bao giờ hết hot
Phong cách cũ chưa bao giờ hết hot

Đặc điểm

Với xu hướng chụp ảnh cưới quay về thời gian xa xưa, bạn nên chọn cái loại trang phục truyền thống cho cả hai. Phong cách trang điểm phải phù hợp theo từng thời đại bạn hóa thân.

Bạn chỉ cần tạo kiểu thật tự nhiên. Mọi khoảnh khắc đẹp nhất
sẽ được người thợ chụp ảnh lưu lại. Để tạo nên sự cuốn hút và nổi bật, các bức ảnh
có thể được chỉnh màu trắng đen cho phù hợp với quá khứ.

Ưu điểm

Do không chạy theo xu hướng vì thế các bức ảnh cổ điển sẽ không bao giờ lỗi thời. Album ảnh của bạn vẫn đặc biệt dù nhiều năm trôi qua. Một chút xa xưa giữa cuộc sống hiện đại sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú hơn.

Phong cách chụp ảnh cưới cổ điển rất đa dạng về kiểu dáng. Với phong cách này bạn có thể chụp phim trường hoặc ngoại cảnh. Do đó đây sẽ là kiểu chụp ảnh có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau.

5/. Phong cách châu Âu “sang chảnh”

Bạn yêu thích sự sang trọng và quyền lực? Vậy thì đừng bỏ qua phong cách chụp ảnh cưới châu Âu “sang chảnh” đầy tính thời thượng. Cô dâu với thần thái như một nữ hoàng cùng bộ váy cưới kiêu sa, chú rể thì bảnh bao với bộ vest quyền lực. Cặp đôi của bạn sẽ trông thật lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn.

Phong cách châu Âu "sang chảnh"
Phong cách châu Âu “sang chảnh”

Để thật sự tỏa sáng ở phong cách này, cả hai cần thể hiện sự chuyên nghiệp toát ra từ ánh mắt, nụ cười, tư thế. Để có bộ ảnh trọn vẹn, hai bạn hãy chọn cho mình một đội ngũ, ekip chụp hình “có tâm”, nhiệt tình hỗ trợ.

6/. Lưu ý

Mỗi năm qua đi, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định, tỉ lệ thuận với độ tân tiến của công nghệ nhiếp ảnh. Quan trọng nhất, để có một bộ ảnh cưới đẹp, hấp dẫn, cặp đôi sắp “về chung một nhà” cần lưu ý những điều sau:

  • Bộ ảnh được chụp một cách tự nhiên, lấy cảm xúc chính là điểm nhấn chính.
  • Phong cách chụp ảnh cưới nên được lựa chọn kỹ càng và thống nhất từ cả hai bạn thông qua việc lắng nghe và thấu hiểu tâm ý của nhau.
  • Cô dâu chú rể cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở rất nhiều mặt gồm: tài chính, lên ý tưởng, lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, tập tạo dáng, chuẩn bị sức khỏe, chọn trang phục sao cho phù hợp nhất…

Tổng kết

ám cưới là việc quan trọng của một người vì vậy hãy lưu giữ lại khoảnh khắc thiêng liêng ấy cho chính mình. Hy vọng những gợi ý của TopReview.vn về Top 5 phong cách chụp ảnh cưới đẹp năm 2020 giúp bạn được phần nào. Chúc đôi uyên ương có một bộ ảnh cưới phù hợp nhất, đẹp nhất dành riêng cho chuyện tình đặc biệt của hai bạn.

Xem thêm:

Leave a Reply