Top 9 bình đun siêu tốc Delites tốt nhất 2022

Chúng tôi nghiên cứu độc lập, thử nghiệm thực tế và giới thiệu các sản phẩm tốt nhất, xem quy trình đánh giá tại đây. Chúng tôi có thể nhận hoa hồng khi bạn mua hàng.

Ngày nay, các công việc bếp núc đã được đơn giản hóa với sự ra đời của rất nhiều sản phẩm điện gia dụng. Bình đun siêu tốc là một trong số đó, với khả năng nấu nước nóng một cách gọn gàng và nhanh chóng. 

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một loại bình đun phù hợp thì bình đun siêu tốc Delites là một lựa chọn không tồi. Để hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này, hãy cùng đọc qua bài viết sau đây của mình nhé!

Top 9 bình đun siêu tốc Delites tốt nhất 2022

Nội dung

Sau đây là các loại bình đun nước siêu tốc Delites được quan tâm nhiều nhất. Để biết được bình đun nước Delites nào tốt, các bạn không nên bỏ qua một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm đã được mình tổng hợp trong phần này.

#1

Thương hiệu: Delites

Bình đun siêu tốc Delites 1.7 lít ST17P01WG Xanh lá

Cầm nắm nhẹ nhàng

Editor’s Rating
4.9

Đánh giá nhanh Bình đun siêu tốc Delites 1.7 lít ST17P01WG Xanh lá

Nổi bật với thiết kế tươi mới và trẻ trung, loại bình đun siêu tốc Delites này đã thu hút mình từ ánh nhìn đầu tiên. 

Thân bình được làm với chất liệu nhựa nên rất bền và an toàn, việc cầm nắm cũng nhẹ nhàng hơn và hạn chế tình trạng rơi vỡ. Bên cạnh đó, với loại chất liệu này, chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh so với các chất liệu khác. 

Công suất của loại bình đun nước Delites này là 2200W, với thời gian nấu sôi nước chỉ khoảng 5-7 phút. Tuy nhiên, thời gian này là còn chậm hơn so với khi sử dụng bình đun bằng inox hoặc thủy tinh

Dung tích bình với 1.7 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước nóng mỗi ngày cho gia đình khoảng 3-4 người. Bên cạnh đó, phần miệng vòi còn được trang bị thêm lưới lọc cặn, giúp loại bỏ các tạp chất có trong nước đun sôi. 

Ngoài ra, sản phẩm không thể thiếu các tính năng thông minh như tính năng tự ngắt điện, khả năng xoay linh hoạt 360 độ với đế tiếp điện, mực nước hiển thị và đèn báo hoạt động khi nước đang đun.

Dung tích 1.7 lít
Công suất 2200W
Chất liệu Nhựa
Khối lượng 0.81kg
#2

Thương hiệu: Delites

Bình đun siêu tốc Delites 1.7 lít FD-625

Nắp khóa an toàn chống trào đổ

Editor’s Rating
4.8

Đánh giá nhanh Bình đun siêu tốc Delites 1.7 lít FD-625

Bình đun siêu tốc Delites này được thiết kế vô cùng sang trọng, không hề cầu kỳ nhưng cũng rất tinh tế. Thể tích của bình là 1.7 lít, phù hợp để sử dụng cho gia đình ít người hoặc tại các văn phòng công ty. 

Đây là loại bình đun được bằng thủy tinh với khả năng chịu nhiệt cao. Ngoài ra, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Tuy vậy, điểm trừ của bình với chất liệu thủy tinh là khá nặng và dễ bị rơi vỡ

Công suất của bình là 1800-2150W giúp việc đun nước trở nên nhanh chóng. Bình còn được trang bị nắp khóa an toàn để tránh trào đổ, bảo vệ người dùng không bị bỏng trong lúc sử dụng.

Phần lưới lọc cặn được trang bị ở miệng bình đun, giữ cho nước được tinh khiết và sạch sẽ. Với đèn led xanh đẹp mắt sẽ hoạt động trong lúc bình đang được đun sôi và tính năng tự ngắt điện, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng quan sát trong lúc bình đang hoạt động. 

Ngoài ra, đế tiếp điện Strix được hãng giới thiệu có tuổi thọ tận 10.000 lần đun sôi. Phần đáy của đế còn có khe quấn dây điện, mang đến sự tiện lợi và gọn gàng cho sản phẩm.

Dung tích 1.7 lít
Công suất 1800-2150W
Chất liệu Thủy tinh
Khối lượng 1.5kg
#3

Thương hiệu: Delites

Bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18G02

Thiết kế miệng bình khó rót

Editor’s Rating
4.7

Đánh giá nhanh Bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18G02

Loại bình đun này được thiết kế rất đẹp mắt, với chất liệu thủy tinh chịu nhiệt nên chúng ta không cần quá lo về việc bình sẽ bị nứt hoặc vỡ trong lúc đun nước. 

Công suất của bình lớn, với 2200W cho thời gian đun nước nhanh chóng. Trên thân bình có các thang hiển thị mức nước, giúp chúng ta dễ dàng quan sát trong lúc châm nước. 

Dung tích của loại bình này là 1.8 lít, phù hợp với các gia đình có khoảng 4-6 thành viên. Ở miệng bình vẫn có thêm lưới lọc cặn, đảm bảo tạp chất không bị lẫn trong nước đun sôi.

Tuy nhiên, một số feedback cho rằng thiết kế miệng bình này rất khó rót, dễ bị chia thành nhiều dòng chảy, rất bất tiện. 

Đèn báo hoạt động được trang bị giúp chúng ta dễ dàng quan sát trong lúc bình đang đun. Phần đế tiếp điện có thể giúp bình xoay 360 độ, vì thế việc đặt hay nhấc bình vô cùng dễ dàng. 

Sản phẩm này cũng được trang bị tính năng tự ngắt điện. Thế nhưng tính năng này lại không được ổn định. Một số bình gặp tình trạng tự ngắt vô tội vạ, một số bình thì tính năng này lại không hoạt động và phải ngắt điện một cách thủ công.

Dung tích 1.8 lít
Công suất 2200W
Chất liệu Vỏ nhựa, ruột bình thủy tinh
Khối lượng 0.991kg
#4

Thương hiệu: Delites

Bình đun siêu tốc Delites 1.7 lít ST17S03

Ngắt điện thủ công

Editor’s Rating
4.6

Đánh giá nhanh Bình đun siêu tốc Delites 1.7 lít ST17S03

Bình đun siêu tốc Delites 1.7 lít ST17S03 được làm bằng inox sáng bóng và đẹp mắt, độ bền cao. Dung tích bình 1.7 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình. 

Bình đun sử dụng công suất 1850-2200W và mâm nhiệt phẳng với khả năng truyền nhiệt nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian đun sôi. 

Phần đế tiếp điện có khả năng xoay 360 độ, rất tiện lợi khi cần nhấc hoặc đặt bình vào. Dây điện của bình khá ngắn so với các sản phẩm khác. 

Một số feedback mà mình tìm hiểu được bảo rằng hay bị rò rỉ nước khi dùng loại bình này. Ngoài ra, ấm đun còn phát ra âm thanh rất ồn trong lúc nấu nước. 

Trên thân bình có các mức nước giúp chúng ta dễ dàng đo lường lượng nước cần đun. Thêm một điểm trừ là sản phẩm này không được trang bị tính năng tự ngắt điện. Bạn phải theo dõi đèn báo hoạt động để tự ngắt điện thủ công.

Dung tích 1.7 lít
Công suất 1850-2200W
Chất liệu Inox
Khối lượng 0.82kg
#5

Thương hiệu: Delites

Bình đun siêu tốc Delites 1.7 lít ST17P03 Xanh

Màu sắc tươi trẻ

Editor’s Rating
4.5

Đánh giá nhanh Bình đun siêu tốc Delites 1.7 lít ST17P03 Xanh

Bình đun siêu tốc Delites 1.7 lít ST17P03 Xanh với thiết kế và màu sắc cực tươi trẻ. Loại bình sở hữu công suất 1850-2200W cùng mâm nhiệt phẳng với khả năng dẫn nhiệt tốt, thời gian đun sôi nhanh.

Phần thân bình đun được làm bằng nhựa PP, vì thế sản phẩm rất nhẹ và dễ cầm. Tuy nhiên, trong những lần đầu sử dụng, bình sẽ có mùi hôi nhựa nhẹ. Một số sản phẩm còn bị rỉ nước sau vài lần đun sôi.

Máy có trang bị đầy đủ lưới lọc cặn, phần đế tiếp điện xoay 360 độ cùng các mức nước hiển thị trên thân bình.

Dung tích 1.7 lít
Công suất 1850-2200W
Chất liệu Nhựa
Khối lượng 1.15kg
#6

Thương hiệu: Delites

Bình đun siêu tốc Delites 1 lít ST10P01

Dung tích nhỏ

Editor’s Rating
4.4

Đánh giá nhanh Bình đun siêu tốc Delites 1 lít ST10P01

Dung tích nhỏ gọn và thiết kế đẹp mắt, sản phẩm phù hợp sử dụng cho các bạn ở trọ, những gia đình có không gian bếp nhỏ. 

Phần ruột bình được làm bằng nhựa PP có khả năng chịu nhiệt. Sản phẩm bị ám mùi nhựa trong lúc sử dụng và mau cũ

Bình với công suất 2200W thế nên thời gian đun sôi rất nhanh. Tay nắm bản to, rất chắc chắn và dễ dàng di chuyển. Tuy bình đun khá nhỏ nhưng vẫn được trang bị tính năng tự ngắt điện, vô cùng tiện lợi.

Dung tích 1 lít
Công suất 2200W
Chất liệu Nhựa
Khối lượng 0.8kg
#7

Thương hiệu: Delites

Bình đun siêu tốc Delites 1.7 lít ST17DB01 Màu Đen

Tích hợp tính năng tự ngắt điện cùng đèn báo hiệu tiện lợi

Editor’s Rating
4.3

Đánh giá nhanh Bình đun siêu tốc Delites 1.7 lít ST17DB01 Màu Đen

Sản phẩm với dung tích lớn – 1.7 lít cùng thiết kế thanh lịch. Công suất bình đun 2200W với thời gian đun sôi cực nhanh. 

Phần ruột bình được làm bằng inox cao cấp cùng mâm nhiệt rộng rãi. Bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh, lau rửa sản phẩm. 

Đế tiếp điện Strix với khả năng xoay 360 độ, giúp việc nhấc và đặc bình được thao tác dễ dàng hơn. Trên miệng của bình đun là lưới lọc cặn, hạn chế các tạp chất có trong nước đun sôi.

Sản phẩm có tích hợp tính năng tự ngắt điện cùng đèn báo tiện lợi sẽ phát sáng khi nước đã đun sôi. 

Điểm trừ của loại bình này chính là sau một thời gian sử dụng thì tính năng tự ngắt điện không còn hoạt động tốt. Bên cạnh đó, phần nắp bình còn bị vênh khiến nước bị rò rỉ.

Dung tích 1.7 lít
Công suất 2200W
Chất liệu Inox
Khối lượng 1.014kg
#8

Thương hiệu: Delites

Bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S04

Chất liệu inox cách nhiệt kém

Editor’s Rating
4.2

Đánh giá nhanh Bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S04

Với thiết kế và kiểu dáng đơn giản, đây là sản phẩm phù hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau: bếp gia đình, văn phòng, bệnh viện, khách sạn…

Dung tích của bình rất lớn, lên đến 1.8 lít. Mức dung tích này rất phù hợp cho nhu cầu đun nước của gia đình trên 4 người trong 1 ngày. 

Bình đun với công suất 1650-1950W, thời gian để nước sôi ước tính là khoảng 5-7 phút. Trên tay cầm có nút nhấn giúp các bạn dễ dàng thao tác hơn. 

Tuy nhiên, khi mở nắp, phần nắp sẽ nằm thẳng đứng khiến lượng nước sôi bốc hơi có thể chảy xuống tay, gây bỏng. Thân bình được làm bằng inox cách nhiệt kém và không được bọc nhựa nên cũng rất dễ gây tai nạn về bỏng nóng trong lúc dùng.

Dung tích 1.8 lít
Công suất 1650-1950W
Chất liệu Inox
Khối lượng 1kg
#9

Thương hiệu: Delites

Bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18DB01

Dễ bị tràn nước khi rót

Editor’s Rating
4.1

Đánh giá nhanh Bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18DB01

Thiết kế trang nhã và màu sắc nhẹ nhàng là đặc điểm gây ấn tượng của sản phẩm này. 

Dung tích 1.8 lít phù hợp để sử dụng cho các gia đình đông người. Công suất bình là 1800W với thời gian đun cũng khá nhanh. Vỏ bình được làm bằng nhựa, giúp hạn chế nóng hoặc bỏng trong lúc sử dụng. 

Phần ruột với chất liệu inox giúp giữ nhiệt lâu và dễ vệ sinh. Tuy nhiên, một số khách hàng cho rằng phần inox này rất dễ bị rỉ sét dù chỉ sử dụng được vài lần. 

Trên nắp có nút nhấn giúp dễ dàng thao tác đóng mở nắp. Khuyết điểm của phần nắp này là không kín, dễ bị tràn nước trong lúc rót. Công tắc bật tắt của sản phẩm cũng không còn nhạy sau một thời gian sử dụng.

Dung tích 1.8 lít
Công suất 1800W
Chất liệu Ruột bình inox, vỏ nhựa
Khối lượng 0.5kg

Bảng so sánh các loại bình đun siêu tốc Delites chất lượng

Bảng so sánh sau đây sẽ giúp đánh giá bình đun nước Delites một cách ngắn gọn thông qua các thông số nổi bật đã được tổng hợp. Dựa vào đây, các bạn sẽ dễ dàng so sánh các ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm. Từ đó, việc đưa ra quyết định chọn mua sẽ đơn giản hơn. 

Giới thiệu về bình đun siêu tốc Delites

Delites là một thương hiệu đến từ Việt Nam, hiện đang kinh doanh các sản phẩm gia dụng và là thương hiệu độc quyền của Điện Máy Xanh. 

<strong data-lazy-src=

Leave a Reply