Top 9 robot hút bụi lau nhà bán chạy nhất năm 2020

Robot hút bụi lau nhà xuất hiện đã mở ra một thế giới của sự tiện nghi và thông minh. Không chỉ đơn giản là chiếc máy vô tri vô giác, robot hút bụi đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Bởi vậy, năm 2020 tuy là một năm “đen tối” nhưng cũng không thể ngăn cản sự trỗi dậy của robot hút bụi lau nhà. Khi lượng robot hút bụi được bán ra vẫn liên tục tăng trên các trang thống kê. Tuy nhiên, việc chọn thương hiệu và model nào để phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi gia đình vẫn là lựa chọn khó khăn. Cùng robothutbui.vn tham khảo top 9 robot hút bụi lau nhà bán chạy nhất năm 2020 ngay nhé!

1. Ecovacs Deebot T5 Hero

Nội dung

Dễ hiểu khi T5 Hero nghiễm nhiên xuất hiện tại vị trí đầu tiên của danh sách. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu robot hút bụi Ecovacs. Một “ông lớn” với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực robot hút bụi, và dẫn đầu thế giới về thị phần. Mức độ hoàn thiện đến chuẩn mực cả về chất lượng và tính năng. Làm cho Deebot T5 Hero là lựa chọn số 1 trong mọi loại robot hút bụi tốt nhất. Quả thật, từ khi được tung ra T5 liên tục là mặt hàng robot hút bụi bán chạy nhất  trên mọi thị trường.

Ngay từ khi ra mắt năm 2019 T5 Hero đã trở thành robot hút bụi lau nhà rẻ và bán chạy nhất với chất lượng vượt tầm giá
Ngay từ khi ra mắt năm 2019 T5 Hero đã trở thành robot hút bụi lau nhà rẻ và bán chạy nhất với chất lượng vượt tầm giá

Một điểm cộng khi T5 được ưu ái có phần cứng giống đến 99.9% so với OZMO 950 (sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhất của Ecovacs). Kết hợp cùng công nghệ Smart Navi 2.0 sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được làm sạch hiệu quả nhất. Ecovacs Deebot T5 Hero tuyên bố quét sạch mọi loại robot hút bụi lau nhà trong tầm giá dưới 7 triệu đồng. Để trở thành sản phẩm tốt nhất cũng như “Top best seller 2020”.

2. Xiaomi Roborock S6 MaxV

Vị trí tiếp theo thuộc về “chiến binh” nhà Xiaomi – S6 MaxV được tung ra vào tháng 4/2020. Mới ra mắt được chưa đầy 1 năm nhưng S6 đã được đưa vào danh sách bán chạy nhất năm đã khẳng định độ nóng của sản phẩm này. Ngay cả trên Amazon lượt rating của sản phẩm này cũng vô cùng cao.

Điều làm cho Roborock S6 MaxV nổi bật so với các robot cao cấp khác đó là. S6 MaxV sở hữu “camera kép + ReactiveAI + Điều hướng LiDAR = khả năng tránh vật thể và điều hướng tuyệt vời”. Thật sự quá nhiều công nghệ được hội tụ trên S6 MaxV mà giá vô cùng “mềm” so với những gì bạn nhận được. Tôi tin rằng S6 MaxV chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Xiaomi lại tiếp tục thành công với Roborock S6 MaxV

3. iRobot Roomba i7

iRobot rất thành công trong việc luôn giữ vững vị trí top 1 trong thị trường robot hút bụi. Bằng việc tung ra các model robot như 980, i7, S9. Ở đây, chúng tôi nói đến iRobot Roomba i7. Dường như trong tất cả các top list hàng đầu thế giới bạn đều có thể dễ dàng nhìn thấy i7 liên tục được réo tên. Không có bất cứ sự thiên vị nào, khi Roomba i7 kế thừa trọn vẹn những gì tinh túy nhất từ người đầu đàn S9. Độ nóng của sản phẩm này thể hiện ở độ phủ sóng rộng rãi của nó không còn là sản phẩm chủ yếu phục vụ thị trường Mỹ và Châu Âu. Mà đã vươn tầm thế giới. 

Roomba i7 một sản phẩm cao cấp đến từ một thương hiệu tốt nhất, không còn gì tuyệt vời hơn!
Roomba i7 một sản phẩm cao cấp đến từ một thương hiệu tốt nhất, không còn gì tuyệt vời hơn!

4. Neato Botvac D7 Connected

Chúng ta đang nói về những chiếc máy robot hút bụi bán chạy nhất 2020. Vì vậy cái tên tiếp theo không thể thiếu được đó là Neato. Một thương hiệu đến từ Mỹ và chỉ chịu đứng sau iRobot. Neato Botvac D7 là một sản phẩm con cưng của thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ.

Neato Botvac D7 Connected rất được ưa chuộng và bán chạy tại Mỹ
Neato Botvac D7 Connected rất được ưa chuộng và bán chạy tại Mỹ

Nhà bạn có sàn thảm? Nhà bạn có nhiều lông thú cưng? Neato Botvac D7 sinh ra là dành cho bạn. Thiết kế hình chữ D kết hợp với công nghệ làm sạch SpinFlow Power Clean độc quyền của Neato. Có thể dễ dàng làm sạch các loại bề mặt đã thành công chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Có rất nhiều điều lớn lao nhưng thật ra D7 cũng có một điều rất vừa phải đó là mức giá chỉ 599$. Mức giá hấp dẫn giúp D7 xếp vào hạng “The best midrange” những robot hút bụi tốt nhất. Ở mức giá tầm trung sẽ khiến bạn không ngại bỏ tiền ra để sở hữu điều tuyệt vời này.

5. iRobot Roomba 980

iRobot Roomba 980 đến với thế giới như một điều kì diệu. Kể từ khoảnh khắc Roomba 980 được iRobot ra mắt vào năm 2015. Chúng tôi đã biết rằng, ngành công nghiệp này chính thức bước sang một kỉ nguyên mới. Và quả thật, chúng tôi đã không nhầm. Ra đời từ 2016 nhưng đến hiện tại, nó vẫn xuất hiện tại danh sách những sản phẩm bán chạy nhất 2020. Quả thực 980 là sản phẩm dành cho tương lai. 

iRobot Roomba 980 đến với thế giới như một điều kì diệu, một sản phẩm dành cho tương lai
iRobot Roomba 980 đến với thế giới như một điều kì diệu, một sản phẩm dành cho tương lai

Có thể bạn chưa biết: Roomba 980 đã chính thức cán mốc sản phẩm được iRobot tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường robot hút bụi toàn cầu. Nhẹ nhàng với mức giá tại thời điểm ra mắt: $1000. 

6. iRobot Roomba S9

Được giới thiệu vào năm 2020, iRobot Roomba S9 thực sự đã giúp iRobot một lần nữa khẳng định lại vị thế “độc tôn” trong lĩnh vực robot hút bụi. Roomba S9 với sức mạnh công nghệ và trí tuệ Mỹ, có thể dễ dàng đè bẹp tất cả những loại robot hút bụi tốt nhất thế giới như: Dyson 360 Eyes, Samsung POWERbot™ R7070.LG CordZero R9MASTER, Toshiba VC-RVS2, Ecovacs OZMO 960… 

7. iLife V3 Pro

Bạn thực sự cần máy hút bụi đáp ứng đủ ba tiêu chí “ngon –  bổ – rẻ”. Thì iLife V3s Pro là ứng cử viên tuyệt vời nhất mà bạn cần nghĩ đến. Đây chính xác là robot hút bụi tốt nhất trong phân khúc dưới 200$. Hãy nhìn vào những con số, gần 10.000 lượt mua trên Amazon.

Mặc dù iLife V3s Pro là một máy hút bụi giá rẻ, nhưng khả năng làm sạch của nó trên sàn gỗ cứng rất đáng nể. Ở một sản phẩm giá rẻ khó có thể tìm ra sự hoàn hảo cũng hoàn hảo. Nhưng phương pháp tiếp cận chướng ngại vật chậm khiến chúng ta nhớ đến những máy hút bụi cao cấp hơn, như iRobot Roomba i7.

Một mức giá quá mềm như vậy nhưng hiệu suất tuyệt ngoài mong đợi! Đây chính là thành viên của ” top robot hút bụi lau nhà bán chạy nhất năm 2020″.

8. Xiaomi Roborock S5

Với Xiaomi, chúng ta nên dành sự kính trọng và thán phục với tham vọng và khát khao. Của một thương hiệu đến từ quốc gia đi sau về lĩnh vực công nghệ nhưng lại luôn là những bước đi đột phá.

Xiaomi Roborock S5 nối tiếp thành công của chuỗi sản phẩm bán chạy của hệ sinh thái Xiaomi
Xiaomi Roborock S5 nối tiếp thành công của chuỗi sản phẩm bán chạy của hệ sinh thái Xiaomi

Sự ra mắt của robot hút bụi Xiaomi Gen 1 vào năm 2016 đã tạo ra một ảnh hưởng rất lớn. Nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ phía người dùng, Xiaomi lại 1 lần nữa tiếp tục cho ra phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm với tên gọi máy hút bụi lau sàn Xiaomi Roborock Gen 2, một phiên bản nâng cấp với tính năng mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới tiện dụng và hữu ích hơn: Dung lượng pin 5200mAh, bộ lọc E11 có thể giặt được, hệ thống làm sạch Cyclone 3D,…  

Tất cả  đã giúp Xiaomi đạp cả 2 chân lên Ecovacs để bước lên vị trí cao nhất, khi mà mọi thông số đều lấn lướt tất mọi đối thủ.

Xiaomi Roborock Gen 2 luôn được coi là đối thủ nặng ký của Ecovacs Deebot T5 Hero.

9. Eufy Robovac 11S Max

Đây đích thực là một cỗ máy làm sạch đỉnh cao với những con số đủ sức làm choáng.

Đó chính là thông số về lượt mua hàng gần 35.000 lượt rating và luôn nằm trong bảng xếp hạng danh tiếng như “Amazon”s Choice”. Chắc hẳn bạn đã từng trả cho cái giá của sự rẻ tiền, nhưng với số tiền chưa đến 200$ cho Eufy Robovac 11S Max thì không. Chứng minh bằng việc Eufy Robovac 11S Max đứng top bán chạy tại thị trường Mỹ. Một chiếc máy rẻ lại phục vụ cho thị trường “đắt đỏ”. Điều này dễ hiểu khi thị trường mục tiêu của ANKER thương hiệu đến từ Trung Quốc là “số 1 tại Mỹ” chứ không phải quốc gia lãnh thổ khác.

Kết

Khoa học công nghệ càng phát triển chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Khi có sự xuất hiện của những sản phẩm máy móc hỗ trợ đắc lực cho chúng ta. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì những gì mà công nghệ đã làm được. Thực sự, đã đến lúc bạn cần được nghỉ ngơi. Bởi việc sở hữu những sản phẩm giúp bạn giải phóng sức lao động chưa bao giờ là dễ đến thế đặc biệt là robot hút bụi.

Chính vì thế tùy vào từng nhu cầu và sở thích mỗi người sẽ có lựa chọn robot hút bụi lau nhà phù hợp. Mong rằng với Top 9 robot hút bụi lau nhà bán chạy nhất 2020 của chúng tôi. Sẽ giúp bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm có thể “chọn mặt gửi vàng”. Chưa hết, nếu bạn cần gặp chuyên gia hay muốn mua sắm sản phẩm robot hút bụi chất lượng. Hãy truy cập và khám phá ngay tại: https://robothutbui.vn/

Thông tin liên hệ:

  • Showroom robothutbui.vn: Số 3, ngõ 24, Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Trụ sở chính: Số 110 Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 08.1905.1905 hoặc 08.1908.1908
  • Website: https://robothutbui.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/robothutbui.vn/

Leave a Reply