Top những bộ phim hoạt hình cho gia đình 2020

Những bộ phim hoạt hình luôn có sức hút bận tận với trẻ nhỏ, nhất là khi chúng được chuyển thể từ cuốn sách quen thuộc, các bộ phim truyền hình dài tập hay là câu chuyện tiếp của phần trước rất nổi tiếng.

Từ DoLittle, Ghostbuster, phần 2 của Troll và The Croods cho đến Minions, dưới đây là 13 bộ phim hoạt hình sắp ra mắt năm 2020 tới mà bố mẹ nhất định phải đưa bé đi xem.

Bác Sĩ DOLITTLE: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại

Nội dung

Ngày phát hành: 17 tháng 1 năm 2020

Dolittle là một bộ phim hoạt hình phiêu lưu giả tưởng sắp ra mắt của Mỹ do Stephen Gaghan làm đạo diễn, từ kịch bản của Gaghan và một câu chuyện của Thomas Shepherd.

phim hoạt hình Dolittle
Dolittle bước vào một cuộc phiêu đến một hòn đảo thần thoại cùng thú cưng của mình

Sau khi mất vợ 7 năm trước, John Dolittle – một bác sĩ thú y nổi tiếng lập dị của nước Anh thời Victoria đã ở ẩn cùng đàn thú cưng của mình. Nhưng khi Nữ hoàng bị ốm nặng, Dolittle bất đắc dĩ phải bước vào một cuộc phiêu đến một hòn đảo thần thoại để tìm kiếm phương thuốc. Trong chuyến đi kì diệu ấy, ông đã vượt qua rất nhiều kẻ thù và gặp những sinh vật đặc biệt. Đồng thời ông cũng lấy lại được nụ cười và sự dũng cảm của bản thân.

Phim hoạt hình Onward

Ngày phát hành: ngày 6 tháng 3 năm 2020

Onward là một bộ phim hoạt hình hài giả tưởng của Mỹ được sản xuất bởi Pixar Animation Studios và Walt Disney Pictures.

Onward
Onward – Trở về nơi chúng ta bắt đầu

Bộ phim lấy bối cảnh ở một thế giới của những sinh vật huyền bí có thể sử dụng phép thuật. Tuy nhiên, nơi câu chuyện cổ tích đã từng là hiện thực giờ đang mất dần cảm giác kỳ diệu. Khi tất cả đang tìm cách để mọi thứ quay trở về như ban đầu, thì có vô vàn sự kiện khó tin đã xảy ra. Liệu cuối cùng, có thể Onward – trở về đúng như nó đã bắt đầu được không?

Phim Thỏ Peter 2

Ngày phát hành: ngày 3 tháng 4 năm 2020

Thỏ Peter 2: Cuộc Chạy Trốn là một bộ phim hoạt hình hài hước của đạo diễn Will Gluck. Đây là phần tiếp theo của Thỏ Peter, dựa trên những câu chuyện trong phần trước.

Thỏ Peter 2
Phim hoạt hình Thỏ Peter 2

Trong phim, khi phiêu lưu ra khỏi khu vườn thân thuộc, Peter tìm thấy chính mình ở nơi mà bản chất thật của cậu được trân trọng. Nhưng rồi gia đình cậu nhất quyết đánh đổi bằng mọi giá để tìm cậu về. Peter buộc phải tìm ra lối đi cho riêng mình và trở thành một chú thỏ mà cậu luôn mong muốn.

 Phim hoạt hình Trolls World Tour

Ngày phát hành: 17 tháng 4 năm 2020

Trolls World Tour là một bộ phim hài kịch hoạt hình Mỹ năm 2020 được sản xuất bởi DreamWorks Animation. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Trolls nổi tiếng năm 2016.

 Trolls World Tour
Phim hoạt hình  Trolls World Tour

Tiếp nối sự kiện của phần đầu tiên, Poppy và Branch phát hiện ra rằng họ là một trong sáu bộ tộc Troll nằm rải rác trên sáu vùng đất, mỗi vùng dành cho một hình thức âm nhạc khác nhau: Pop, Funk, Classical, Techno, Đất nước và Đá. Nữ hoàng Barb được sự giúp đỡ của cha vua King Thrash muốn phá hủy tất cả các loại âm nhạc khác để cho rock ngự trị tối cao. Với số phận của thế giới đang bị đe dọa, Poppy và Branch cùng với những người bạn  đã lên đường để thống nhất tất cả các vùng đất khác nhằm chống lại điều kinh hoàng sắp xảy ra.

Phim hoạt hình Scoob!

Ngày phát hành: 15 tháng 5 năm 2020

phim hoạt hình scoob
Chú chó Scooby-Doo nổi tiếng trong chuỗi phim hoạt hình dài tập nay đã được đưa lên mà ảnh rộng

Bộ phim Scoob dựa trên loạt phim hoạt hình Scooby-Doo nổi tiếng không chỉ dành riêng cho trẻ em. Câu chuyện kể về chú chó Scooby-Doo gặp gỡ Shaggy, Fred, Daphne và Velma và sớm đối mặt với thử thách lớn nhất của họ: một âm mưu triệu tập chú chó ma tên là Cerberus.

 Phim The Spongebob Movie

Ngày phát hành: 22 tháng 5 năm 2020

SpongeBob Movie: Sponge on the Run là bộ phim hoạt hình 3D live-action dựa trên bộ phim truyền hình SpongeBob SquarePants.

 The Spongebob Movie
Phim hoạt hình  The Spongebob Movie

Nội dung phim nói về SpongeBob và Patrick thực hiện một nhiệm vụ giải cứu để cứu Gary, người đã bị Poseidon “bắt cóc” và họ lạc đến Thành phố đã mất Atlantic. Bộ phim cũng sẽ tiết lộ vì sao SpongeBob gặp Gary lần đầu tiên khi còn nhỏ.

Phim Linh hồn (Seoul)

Ngày phát hành: Ngày 19 tháng 6 năm 2020,

Giáo viên Joe mong muốn trở thành nhạc sĩ nhạc jazz, nhưng một tai nạn đã đưa linh hồn anh đến một buổi hội thảo Seoul. Với sự giúp đỡ của những linh hồn đang luyện tập khác, linh hồn của Joe phải tìm đường về nhà để anh có thể theo đuổi giấc mơ của mình.

Kẻ cắp mặt trăng 2: Sự trỗi dậy của Gru

Ngày phát hành: ngày 3 tháng 7 năm 2020

Minions
Có ai không thích những chú Minions tinh nghịch chứ?

Không cần phải nói nhiều, Minions là nhân vật được hàng triệu đứa trẻ trên thế giới yêu thích. Và Những chú Minion tinh nghịch vui vẻ sẽ trở lại trong mùa hè 2020. Nó là sự tiếp nối của bộ phim Minions năm 2015, lần này tập trung vào Minions trong cuộc gặp gỡ đầu tiên với một nhân vật bí ẩn : Felonious Gru.

Phim Ghostbusters

Ngày phát hành: ngày 10 tháng 7 năm 2020

Ghostbusters
Phim hoạt hình Ghostbusters

Dựa trên niềm đam mê tâm linh của riêng mình, Aykroyd đã nghĩ ra Ghostbuster. Các nhân vật chính sẽ du hành xuyên thời gian và không gian để chống lại một loạt các mối đe dọa ma quỷ và siêu nhiên.

Phim The One and Only Ivan

Ngày phát hành: 14 tháng 8 năm 2020

The One and Only Ivan
The One and Only Ivan được chuyển thể từ cuốn sách rất nổi tiếng

Dựa trên cuốn sách bán chạy nhất dành cho trẻ em, The One and Only Ivan là bộ phim hoạt hình nói về Ivan – một con khỉ đột lưng bạc sống trong chuồng tại trung tâm thương mại để mua vui hàng ngày cho con người. Cho đến khi nó nghĩ ra một kế hoạch thông minh để thoát khỏi cảnh giam cầm, những sự kiện thú vị liên tiếp xảy ra.

Phim Clifford the Big Red Dog

Ngày phát hành: ngày 13 tháng 11 năm 2020

Clifford the Big Red Dog
Clifford the Big Red Dog

Một bộ phim mà không chỉ trẻ em sẽ thích, cả cha mẹ nữa! Booh phim nói về một con chó đỏ khổng lồ tên là Clifford và cô chủ Emily Elizabeth.

Phim Raya và con rồng cuối cùng

Ngày phát hành: 27 tháng 11 năm 2020

Raya và con rồng cuối cùng
Poster phim hoạt hình Raya và con rồng cuối cùng

Tại một thị trấn cổ xưa lấy cảm hứng từ Đông Nam Á, một chiến binh dũng cảm tên là Raya đang trên hành trình tìm kiếm con rồng cuối cùng trên thế giới.

Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods 2

Ngày phát hành: 23 tháng 12 năm 2020

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods 2
Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods 2

Croods 2 nói về Gia đình thời tiền sử Croods bị thách thức bởi Betterman – gia đình tự nhận là tốt hơn và tiến hóa hơn.

Những bộ phim hoạt hình không chỉ đơn giản là để giải trí, nó mang đến những bài học thực sự quý báu cho trẻ hơn những gì chúng ta nghĩ. Vì vậy, bố mẹ đừng bỏ qua cơ hội xem 13 bộ phim rất ý nghĩa này cùng con nhé.

Xem thêm:

Leave a Reply